Xem clip, hình ảnh 3D trên báo in Thanh Niên

03/01/2014 03:00 GMT+7

Từ hôm nay, Thanh Niên đưa đến bạn đọc tiện ích mới: xem video clip, ảnh 3D, slide hình ảnh… ngay trên báo in ra hằng ngày.

 
Nút tích hợp tính năng TNsnap trên ứng dụng của Thanh Niên

Chưa bao giờ, người VN được thụ hưởng tính ưu việt của truyền thông thế hệ mới được tích hợp công nghệ một cách sinh động như ngày nay và Thanh Niên tự hào là tờ báo đầu tiên ở VN đưa đến bạn đọc những tiện ích này. Rất khó tin khi bạn có thể xem những clip trình diễn ngay trên tờ báo đang cầm tay, chỉ bằng cách sử dụng điện thoại thông minh quét lên trang báo.

Tiếp nối thành công được ghi nhận từ Hiệp hội Báo chí thế giới với giải vàng về Xuất bản trên di động tốt nhất châu Á, vừa được trao thưởng vào giữa tháng 11.2013, Thanh Niên đã phát triển tính năng TNsnap trên nền tảng công nghệ AR (Augmented Reality - tạm dịch Thực tế ảo).

 

Xem video trên Báo Thanh Niên

Hãy tải ứng dụng Thanh Niên từ Appstore và Google Play về smartphone của bạn, sau đó mở ứng dụng TNSnap tích hợp trên ứng dụng của Thanh Niên và quét lên trang báo này để xem video clip và slide hình ảnh.

Với nền tảng này, tờ báo in được kết nối với thế giới công nghệ một cách hữu hiệu và tức thời. Không chỉ giữ được thói quen cầm tờ báo Thanh Niên bên ấm trà, tách cà phê mỗi sáng, bạn đọc còn được kết nối với thế giới công nghệ chỉ bằng một thao tác đơn giản mở điện thoại và kích hoạt ứng dụng Thanh Niên Mobile, cả thế giới tin tức về trong tay bạn ngay lập tức với những hình ảnh sống động.

Để xem clip trình diễn trên tờ báo in, quý bạn đọc vui lòng mở ứng dụng Thanh Niên Mobile (tải về tại http://tinyurl.com/kkk25f2 dành cho hệ điều hành Android và tại http://tinyurl.com/nsrx24w dành cho hệ điều hành iOS). Sau khi tải về, bạn hãy mở ứng dụng Thanh Niên Mobile và chạm vào biểu tượng TNsnap có hình tròn, viền xanh trên nền màu trắng, ở giữa có logo TN. Sau đó đưa camera đến trang báo có bài viết được đặt biểu tượng TNsnap trên báo in.

Ngay lập tức, bạn đọc có thể xem những clip, phóng sự ảnh được trình diễn sinh động trên mặt báo. Thanh Niên còn đưa quý bạn đọc đến với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với công nghệ TNsnap bằng những trình diễn 3D hoặc chơi game ngay trên tờ báo in trong thời gian tới.

Bạn đọc ủng hộ hằng ngày

 
Bạn đọc vẫn ủng hộ tờ báo hằng ngày như một thói quen không hề từ bỏ, là món ăn tinh thần rất bổ ích. Thanh Niên đã xuất hiện được ở mọi nơi vào lúc sáng sớm. Tờ báo ngày càng có nhiều chương trình hay được sự đón nhận và hài lòng của đại lý, bạn đọc trên cả nước, điển hình là chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình dành cho con em đại lý, chương trình “Đọc Thanh Niên ngày, nhận ngay quà tặng” đang diễn ra đã gây được tiếng vang và được bạn đọc đón nhận rất tận tình và cảm kích...

Ông Dương Tấn Lâm
(đại lý Lâm Cầu Tre, Q.6, TP.HCM, tham gia phát hành Thanh Niên từ ngày ra số đầu tiên)

Giữ được chất lượng tốt

 
Mặc dù chịu sự cạnh tranh của báo mạng đang nở rộ nhưng tôi vẫn thấy Thanh Niên là một trong số ít tờ báo luôn giữ được chất lượng tốt và được sự tin cậy của bạn đọc qua những loạt tin, bài mang tính chất phản biện, phát hiện, đi vào những đề tài gai góc. Bản thân tôi mong muốn Thanh Niên tiếp tục tăng cường những bài viết gần gũi hơn với đời sống người dân, mang hơi thở cuộc sống để xứng đáng với niềm tin của bạn đọc.

Ông Nguyễn Vũ Tuyến
(đại lý tại khu vực chợ Thái Hà, phố Đặng Tiến Đông, Hà Nội)

Tự hào là người bạn đồng hành

 
Đã hơn 30 năm làm công việc phát hành báo, tôi rất tự hào khi là một trong những người đồng hành xuyên suốt cùng Thanh Niên kể từ khi báo mở rộng phát hành xuống miền Tây. Đến bây giờ Thanh Niên đã trở thành một trong những tờ báo uy tín được yêu quý và đón đọc nhiều nhất. Có những bạn đọc của báo và là khách hàng của tôi, họ đọc Thanh Niên trung thành hàng chục năm qua.

Ông Huỳnh Quang Trinh
(đại lý 147B, đường Cách Mạng Tháng Tám, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ)

Luôn gắn kết chặt chẽ với các đại lý phát hành

 
Ngay từ trước những năm 2000, tôi đã nhận Báo Thanh Niên từ Đà Nẵng chuyển vào để gia đình mở sạp bán ở Quy Nhơn. Năm 2003, khi báo bắt đầu in tại Bình Định, sẵn có mặt bằng thuận lợi nên tôi mở đại lý lớn. Đến nay, ngoài bán trực tiếp, tôi còn mở thêm 20 đại lý nhỏ và hệ thống bán báo dạo rộng khắp. Để có được số lượng phát hành nhiều như hôm nay, là nhờ có sự gắn kết chặt chẽ giữa báo với các đại lý, với từng cá nhân khách hàng, bạn đọc.

Nguyễn Thị Thu Sương
(đại lý Thu Sương ở đường Mai Xuân Thưởng, TP.Quy Nhơn, Bình Định)

Sức hút của tờ báo đã giữ được bạn đọc

 
Tôi gắn bó với Thanh Niên từ những ngày đầu tiên tờ báo có mặt tại miền Trung. Với 30 quầy bán lẻ, Thanh Niên là tờ báo tôi phát hành số lượng lớn nhất. Bên cạnh các biện pháp đẩy mạnh thị trường của đại lý, thì cần phải kể đến chính sức hút của tờ báo đã giữ được bạn đọc, khách hàng mua báo. Tôi nghĩ nội dung vẫn là cốt lõi, Thanh Niên phải trở thành một chỗ dựa về tinh thần để bạn đọc tin tưởng, tìm đến tờ báo như tìm đến thông tin chính xác nhất.

Ông Nguyễn Đức Tài
(đại lý 244 Lê Duẩn, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng)

Tri ân khách hàng

Trên chặng đường 28 năm qua, hệ thống in ấn, phát hành Báo Thanh Niên ngày càng được mở rộng, nâng cấp với công nghệ hiện đại. Hằng ngày ngoài 2 điểm in chính tại TP.HCM là Nhà in Thanh Niên (thuộc Báo Thanh Niên) và Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng (thuộc Công an TP.HCM), còn có thêm 5 điểm in tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Nha Trang và Cần Thơ nhằm đảm bảo tờ báo in đến tay bạn đọc sớm nhất. Thanh Niên tự hào là một tờ báo được hệ thống bưu điện và đại lý đặt số lượng (không hoàn trả lại) nhiều nhất.

Chúng tôi cũng liên tục triển khai những chương trình phục vụ cộng đồng và bạn đọc mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là chương trình “Tri ân khách hàng” với tổng giá trị quà thưởng - giải thưởng lên đến hơn 1,4 tỉ đồng nhân kỷ niệm 28 năm ngày phát hành số báo đầu tiên. Qua một tháng thực hiện, có hàng ngàn bạn đọc mới đã và đang đăng ký tham gia với những lợi ích thiết thực.

Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên

Thanh Niên

>> Khám phá Thanh Niên Mobile
>> Thanh Niên Mobile đoạt giải vàng truyền thông số châu Á
>> Thanh Niên Mobile đoạt giải vàng truyền thông số châu Á
>> Làm báo cùng Thanh Niên Mobile
>> Bữa tiệc màu sắc trên Thanh Niên Mobile  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.