Cô giáo bị tố đánh trẻ 4 tuổi bong gân

27/12/2013 08:29 GMT+7

Chiều 18.12, gia đình anh Trần Xuân Tùng, ở xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng phát hiện con trai 4 tuổi là Trần Nhật Huy phải lê chân khi lên cầu thang.

Chiều 18.12, gia đình anh Trần Xuân Tùng, ở xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng phát hiện con trai 4 tuổi là Trần Nhật Huy phải lê chân khi lên cầu thang. Hỏi chuyện, Huy cho biết bị cô giáo Huyền ở trường (Trường mầm non xã Thiên Hương) dùng cây đánh vào chân trái do Huy nhảy nhót trong lúc xem ti vi.

>> Hậu bạo hành trẻ mầm non: 'Hiệu ứng' sợ đến trường
>> Vụ bạo hành trẻ mầm non ở Thủ Đức: Nguyên nhân sâu xa là thiếu chỗ cho người dân gửi trẻ
>> Bạo hành trẻ mầm non: Khó quản lý nhóm trẻ gia đình tự phát
>> Dấu hiệu tâm lý để nhận biết trẻ mầm non bị bạo hành
>> Bạo hành trẻ mầm non: Hậu quả khôn lường, di chứng kéo dài

Cô giáo bị tố đánh trẻ 4 tuổi bong gân
Mỗi lần nhắc đến cô giáo Huyền hoặc đi qua trường là Huy bật khóc - Ảnh: Vũ Ngọc Khánh

Theo anh Tùng, sáng 19.12, gia đình đã đưa Huy đến khám tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên. Phiếu chụp X quang của bệnh viện này cho biết Huy bị sai khớp, bong gân, căng cơ khớp và dây chằng đầu gối.

Cũng theo anh Huy, ban đầu Ban giám hiệu Trường mầm non Thiên Hương không xác nhận có chuyện học sinh bị cô giáo Bùi Thị Huyền đánh. Sau đó, bà Lã Thị Thiêm, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Khi tôi gọi cô Huyền đến, hỏi có đánh cháu không, cô Huyền bảo chỉ phát nhẹ một cái vào tay thôi”. Tuy nhiên, vợ chồng anh Tùng bức xúc cho rằng: “Một đứa trẻ 4 tuổi không thể bịa ra một chuyện lớn như thế. Hơn nữa, nếu không có chuyện thì sao một lãnh đạo nhà trường phải gọi cho vợ chồng tôi xin dàn xếp, còn nhắc đừng làm sự việc thêm phức tạp”. Anh Tùng cho biết: tối 24.12, hiệu trưởng Lã Thị Thiêm cùng cô giáo Huyền đã đến gia đình thăm hỏi và ngỏ ý hòa giải.

Cũng theo phản ánh của gia đình, từ ngày xảy ra sự việc, cháu Huy không muốn đến trường. Mỗi lần nhắc đến cô giáo Huyền hoặc đi qua trường là Huy bật khóc. Chiều 25.12, khi được đưa tới lớp, vừa đến cổng trường Huy đã khóc thét và nằng nặc đòi về trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo ông Bùi Thế Hiệp, Trưởng phòng giáo dục huyện Thủy Nguyên, sự việc sẽ được giải quyết dứt điểm ngay trong tuần này trên quan điểm không bao che. “Nếu có việc cô Huyền đánh cháu, bỏ đói cháu, dứt khoát nhà trường phải thành lập hội đồng kỷ luật cô Huyền rồi chuyển lên Phòng giáo dục. Chúng tôi sẽ tham mưu cho Chủ tịch UBND huyện chấm dứt hợp đồng với cô ấy”, ông Hiệp nói.

Cô Huyền sinh năm 1988, được nhận vào Trường Thiên Hương từ năm 2010 khi mới có bằng tốt nghiệp phổ thông, sau đó mới đi học hệ tại chức của Trường cao đẳng mẫu giáo T.Ư.

Vũ Ngọc Khánh

>> Công an triệu tập 2 người đánh trẻ mầm non dã man
>> Cô giữ trẻ thừa nhận đánh trẻ 2 tuổi
>> Cô giáo đánh trẻ 28 tháng tuổi
>> Tác hại của việc đánh trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.