Cô giữ trẻ thừa nhận đánh trẻ 2 tuổi

28/08/2012 19:56 GMT+7

(TNO) Ngày 28.8, tiếp xúc với phóng viên, chị Võ Kim Hồng, tạm trú P.5, TP.Cà Mau (Cà Mau) bức xúc: “Đến khi mang con đến cơ quan công an trình báo vụ việc, tôi vẫn chưa tin rằng con mình bị cô giáo đánh như thế. Mỗi ngày đi học về, trên người cháu đều có vết bầm, hỏi thì được cô trả lời do cháu bị bạn đánh, bạn cắn, tin cô tôi chỉ nhờ cô trông con cẩn thận hơn”.

(TNO) Ngày 28.8, tiếp xúc với phóng viên, chị Võ Kim Hồng, tạm trú P.5, TP.Cà Mau (Cà Mau) bức xúc: “Đến khi mang con đến cơ quan công an trình báo vụ việc, tôi vẫn chưa tin rằng con mình bị cô giáo đánh như thế. Mỗi ngày đi học về, trên người cháu đều có vết bầm, hỏi thì được cô trả lời do cháu bị bạn đánh, bạn cắn, tin cô tôi chỉ nhờ cô trông con cẩn thận hơn".

Chị Hồng kể tiếp: Do vợ chồng chị đi làm thuê nên gửi con tên Trần Hồng Như Ngọc (22 tháng tuổi) cho điểm giữ trẻ cô Lam của cô Nguyễn Thị Ngọc Lam (39 tuổi, ngụ P.5, TP.Cà Mau) với giá 35.000 đồng/ngày. Hai ngày đầu không sao, đến ngày thứ 3, cháu sợ và không chịu đi học, hỏi thì cháu nói sợ cô.

Đến chiều ngày 27.8 khi cha đón cháu về nhà, cháu khóc và nói cô đánh. Kiểm tra trên người cháu, chúng tôi thấy nhiều vết bầm.

Cháu Ngọc với cánh tay nhiều vết bầm

Cũng theo lời chị Hồng, khi mang con đến nhà cô Lam, ban đầu cô Lam không nhận mình đánh, nhưng với chứng cứ không thể chối cãi (những vết bầm, lằn roi trên người cháu Ngọc), cô Lam mới thừa nhận mình đánh.

Theo quan sát của phóng viên, trên người cháu Ngọc từ tay, chân, mình đều có vết bầm và lằn roi dù mới được gửi vào điểm giữ trẻ cô Lam được 8 ngày.

Theo nguồn tin của chúng tôi, hiện Cơ quan điều tra Công an TP.Cà Mau đã trưng cầu Trung tâm giám định pháp y, giám định thương tích cho cháu Ngọc, để tiến hành xử lý vụ việc và ngày mai (29.8) sẽ có kết quả.

Riêng bà Nguyễn Thị Ngọc Lam, đến 16 giờ 45 phút ngày 28.8 vẫn đang bị tạm giữ hành chính.

 Điểm giữ trẻ cô Lam nơi chị Hồng, gửi cháu Ngọc
Điểm giữ trẻ cô Lam nơi chị Hồng gửi cháu Ngọc - Ảnh: Phương n

Chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Ngô Minh Huấn - Chủ tịch UBND P.5, TP.Cà Mau - cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, công an phường đã mời bà Lam làm việc và lập biên bản. Sau đó, hồ sơ vụ việc được chuyển lên Công an TP.Cà Mau”.

Ông Huấn cho biết thêm, điểm giữ trẻ của bà Lam hiện không có giấy phép hoạt động.

Được biết, trung bình điểm giữ trẻ cô Lam một ngày có gần 20 cháu được gửi.

Phương n

>> Cháu bé bị bạo hành vào làng trẻ em
>> Cháu bé bị bạo hành đang ở tạm nhà hàng xóm
>> Cháu bé bị mẹ kế bạo hành
>> Cháu bé 4 tuổi nguy kịch vì bị ong vò vẽ đốt
>> Bắt kẻ vô cớ hành hung cháu bé 5 tuổi
>> Giải cứu cháu bé bị bạo hành nghiêm trọng
>> Bắt kẻ chém người, bắt cóc cháu bé
>> Cháu bé 5 tuổi bị chém nứt sọ
>> Cháu bé bị cha ruột chém đã được cứu sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.