Mua hàng có “quà tặng kèm” thu hút người tiêu dùng nhất

12/07/2013 15:29 GMT+7

(TNO) Theo kết quả do Kantar Worldpanel công bố mới đây, người tiêu dùng thích nhất loại hình khuyến mãi “quà tặng kèm” mà các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh áp dụng.

(TNO) Theo kết quả do Kantar Worldpanel (công ty chuyên về nghiên cứu tiêu dùng, trụ sở ở Anh) công bố mới đây, người tiêu dùng thích nhất loại hình khuyến mãi “quà tặng kèm” mà các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh áp dụng.

Theo đó, khi mua một sản phẩm, người tiêu dùng sẽ được tặng thêm một sản phẩm của ngành hàng khác. Ví dụ như khi mua một tuýp kem đánh răng, người tiêu dùng sẽ được tặng một chai nước súc miệng.


Kênh bán hàng siêu thị thường áp dụng chương trình khuyến mãi - Ảnh: Đình Quân

Trong khi đó, kết quả nghiên cứu của Kantar Worldpanel cho thấy xếp thứ hai là hình thức khuyến mãi “mua 1 tặng 1” và “giảm giá”, thu hút lần lượt 56% và 21% người tiêu dùng.

Các kênh mua sắm hiện đại như trung tâm thương mại, siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi… có nhiều khuyến mãi hơn và thu hút người tiêu dùng chi tiêu.

Nghiên cứu của Kantar Worldpanel được thực hiện trên 2.150 hộ gia đình ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, với hơn 100 ngành hàng và 7.000 thương hiệu. 

Thảo Nguyên

>> Khuyến mãi tại Lotte Mart
>> Chương trình khuyến mãi “7 ngày vàng Toshiba”
>> Khuyến mãi dienmay.com "hút" khách
>> Tín dụng tiêu dùng có thể đạt đến 10% GDP
>> Tiêu dùng xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.