Khuyến mãi dienmay.com "hút" khách

05/06/2011 07:26 GMT+7

Nắm được thói quen thường mua sắm vào dịp cuối tuần của người tiêu dùng, siêu thị dienmay.com đã có riêng một chương trình để “chiều lòng” các “thượng đế” vào dịp cuối tuần.

Tuy chỉ mới là sáng thứ 6, nhưng siêu thị dienmay.com tại địa chỉ 561 -563 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, đã đông khách hơn ngày thường. Bác Lê Văn Trường, 60 tuổi, hồ hởi cho biết: “Cô con dâu tôi nói cứ thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần là siêu thị này có chương trình giảm giá rất nhiều các mặt hàng điện máy. Nghe nói có mặt hàng giảm đến 49%, nên bảo tôi qua coi thử. Vì vậy, dù nhà ở cách đây hơn 10 km, sáng nay tôi vẫn dậy sớm, chạy xe qua siêu thị để ngắm trước.”

Tại gian hàng máy tính – laptop, em Trương Thùy Linh, SV năm thứ nhất, ĐH KHXH&NV TP. HCM tỏ ra phấn khởi: “Cuối cùng em cũng đã chờ được đến cuối tuần để được mua chiếc notebook Samsung N143 với giá ưu đãi. Tiết kiệm được đến 1,1 triệu đồng.”

Gian hàng đồ gia dụng được coi là “hút” khách hơn cả khi có đến ¾ lượng khách đến tham quan dienmay.com tập trung tại đây.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng ngành hàng điện gia dụng của dienmay.com cho biết: "Năm nay, khách hàng quan tâm nhiều đến các đồ gia dụng, phục vụ cho những sinh hoạt thiết yếu hàng ngày".

Hiện, những mặt hàng này đang được dienmay.com giảm giá rất mạnh vào dịp cuối tuần. Đơn cử: bộ nồi inox Happy Cook gồm 4 chiếc giảm từ 639.000 đồng xuống còn 519.000 đồng; lò vi sóng điện tử 20L Delonghi giảm từ 2.959.000 đồng xuống còn 2.199.000 đồng; hay máy ép trái cây Supor giảm từ 469.000 đồng xuống còn 359.000 đồng

Ông Đinh Anh Huân, Tổng giám đốc siêu thị dienmay.com – một thành viên của Thegioididong.com, cho biết: Sở dĩ khách hàng tại dienmay.com được mua hàng với giá “sốc” như vậy là vì siêu thị này đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Điện máy cuối tuần”. Theo đó, hàng tuần, trong các ngày liên tiếp từ Thứ 6 đến Chủ nhật, dienmay.com sẽ giảm giá hàng chục mặt hàng với mức giảm từ 20– 49% so với giá bán trong các ngày thường.

“Với Điện Máy Cuối Tuần, dienmay.com muốn tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng có thể mua sắm được những sản phẩm thiết yếu cho gia đình mình vào mỗi dịp cuối tuần. Đây cũng là một sự chia sẻ lợi nhuận với khách hàng từ siêu thị dienmay.com, đặc biệt là trong thời điểm giá cả tăng như hiện nay.” – ông Huân nói. (Bích Ngọc)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.