Đùa mang “bom”, cậu bé 16 tuổi bị bắt

09/07/2013 17:05 GMT+7

(TNO) Một cậu bé người Úc đang phải đối mặt với án phạt vì một câu nói đùa trên Twitter về việc mang bom đến đêm nhạc của Pink, trong chuyến lưu diễn của ca sĩ này tại Úc.

(TNO) Một cậu bé người Úc đang phải đối mặt với án phạt vì một câu nói đùa trên Twitter về việc mang bom đến đêm nhạc của Pink, trong chuyến lưu diễn của ca sĩ này tại Úc.

Theo Hollywood Reporter ngày 8.7 (giờ địa phương), cậu bé 16 tuổi này là fan của nữ ca sĩ Pink, có mặt tại đêm nhạc của cô ở Rod Laver Arena, Melbourne.

Khi Pink vừa xuất hiện trên sân khấu, cậu này đăng ngay trên Twitter của mình: “@Pink I'm ready with my Bomb. Time to blowup #RodLaverArena Bitch." (tạm dịch: Pink, quả bom của tôi đã sẵn sàng. Chúng ta hãy cùng nổ tung).


Nữ ca sĩ Pink rất được yêu mến tại Úc - Ảnh: AFP

Ngay sau khi lời chia sẻ “sặc mùi đe dọa” này được đăng lên, các nhân viên an ninh tại Rod Laver Arena đã xác định được chủ nhân của nó, thông qua bức hình đại diện trên Twitter.

Cảnh sát đã bắt giữ cậu bé này, nhưng sau đó đã thả cậu ấy ra và cho biết sẽ có lệnh triệu tập sau đó cùng với hình phạt thích hợp.

Trả lời báo chí cùng ngày, cậu nhóc này phân trần rằng đó chỉ là một dòng tweet nhái lại bài hát mang tên TimeBomb của Pink, thể hiện sự háo hức và cuồng nhiệt của mình với đêm diễn, chứ hoàn toàn không có ý đe dọa. Dòng tweet này hiện đã bị xóa.

Pink với album mới nhất The Truth About Love đang rất được yêu mến tại Úc, và tour diễn cùng tên đang diễn ra tại đây là một kỷ lục trong sự nghiệp của cô.

Chỉ riêng ở Melbourne, Pink sẽ có đến 18 đêm diễn trong 2 tháng, trên sân khấu có sức chứa 15.000 người.

Phong Linh

>> Pink Floyd không hát tại lễ bế mạc Olympic
>> Eurovision 2013: Nữ ca sĩ trẻ Đan Mạch đăng quang
>> Nữ ca sĩ Lauryn Hill bị dọa đuổi khỏi nhà
>> Bảy nữ ca sĩ gây xúc động với ca khúc hát về mẹ
>> Ra mắt phim tài liệu về cuộc đời nữ ca sĩ Beyonce
>> Lộ nội y, nữ ca sĩ Hàn bị báo Nhật châm biếm
>> Nữ ca sĩ Mary McBride biểu diễn tại VN
>> Beyonce tăng cường an ninh vì sợ fan cuồng
>> Fan "cuồng" gấu Pooh
>> Fan “cuồng” của Jennifer Lawrence bị FBI bắt
>> “Fan cuồng” tự tử vì thần tượng rời nhóm hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.