Fan "cuồng" gấu Pooh

30/05/2013 11:35 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ U.50 ở Mỹ có lẽ là fan cuồng nhất của gấu Pooh khi sở hữu bộ sưu tập gần 9.000 chú gấu Pooh nhồi bông và nhiều đồ vật lưu niệm có in hình gấu Pooh khác.

(TNO) Một phụ nữ U.50 ở Mỹ có lẽ là fan cuồng nhất của gấu Pooh khi sở hữu bộ sưu tập gần 9.000 chú gấu Pooh nhồi bông và nhiều đồ vật lưu niệm có in hình gấu Pooh khác. Bộ sưu tập khổng lồ này đã giúp cô ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness.

Cô Deb Hoffman (48 tuổi, ở Wisconsin, Mỹ), vốn là một nhà thiết kế phần mềm máy tính, tiết lộ chú gấu Pooh đầu tiên cô sở hữu chính là quà tặng của bố khi cô 2 tuổi, và kể từ đó tình yêu với chú gấu Pooh đáng yêu này bắt đầu "nảy nở" trong cô.




Cô Deb Hoffman và bộ sưu tập "khủng" của mình - Ảnh chụp màn hình từ YouTube

Tình yêu gấu Pooh của Deb Hoffman lan truyền qua cả bạn bè và người thân trong gia đình của cô. Cứ mỗi lần đến dịp Giáng sinh hay sinh nhật của mình, cô đều nhận được quà tặng là những chú gấu Pooh xinh xắn. Đó cũng chính là cách mà bạn bè và người thân ủng hộ niềm đam mê của cô.

Sau này, anh chồng Gary của Deb Hoffman cũng hoàn toàn chiều theo sở thích của vợ. Oddity Central cho biết Gary từng lái xe 24 giờ liền chở vợ đến Florida chỉ để mua... một con gấu Pooh nhồi bông "mà cô ấy rất thích".

Anh thường nói đùa rằng "chỉ cần em không tống cổ anh ra khỏi phòng ngủ để lấy chỗ cho gấu Pooh thì anh sẽ luôn ủng hộ em".

Dù hiện tại, Deb Hoffman đã có đến 4 căn phòng chứa đầy ắp gấu Pooh nhưng cô cho biết không hề có ý định ngừng sưu tập.

Khánh Lâm

>> Ngôi nhà gấu Pooh nổi tiếng thế giới được rao bán
>> Trúng độc đắc kỷ lục: hơn 590 triệu USD
>> Ngôi chùa giữ hai kỷ lục Việt Nam
>> Siêu xe phá kỷ lục Guinness
>> Ấn tượng sách Kỷ lục Guinness 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.