Beyonce tăng cường an ninh vì sợ fan cuồng

30/05/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Beyonce vừa quyết định tăng cường đội ngũ bảo vệ cho buổi biểu diễn sắp tới ở sân vận động Twickenham (London, Anh) vì lo ngại bị quấy rối, theo The Sun ngày 29.5 (giờ địa phương).

(TNO) Nữ ca sĩ Beyonce vừa quyết định tăng cường đội ngũ bảo vệ cho buổi biểu diễn sắp tới ở sân vận động Twickenham (London, Anh) vì lo ngại bị quấy rối, theo The Sun ngày 29.5 (giờ địa phương).

>> Chồng Beyoncé Knowles bác tin đồn vợ mình mang thai

Beyoncé Knowles đưa ra quyết định này ngay sau khi cô gặp “sự cố” bị một fan nam vỗ mông trong một buổi biểu diễn tại Copenhagen (Đan Mạch) vào tối 27.5.

Tuy nhiên, nguyên nhân lớn nhất của việc tăng cường an ninh phải kể đến việc nữ ca sĩ 31 tuổi lo lắng về một fan “cuồng” người Anh là Bassey Essien, kẻ đã viết rất nhiều thư đe dọa Beyonce từ năm 2009-2011.

Beyonce tăng cường an ninh vì lo ngại bị quấy rối
Diva dòng nhạc R&B Beyonce - Ảnh: AFP

Năm 2011, Bassey Essien đã bị tòa án ra lệnh cấm lại gần và làm phiền giọng ca Crazy in love. Mặc dù vậy, khi chuẩn bị tới London biểu diễn, Beyonce vẫn cẩn thận yêu cầu bộ phận an ninh phải để mắt tới Essien.

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Nhân viên an ninh đã được cấp ảnh của Essien để nhận diện và được yêu cầu phải “mở to mắt” cũng như hết sức thận trọng”. Nguồn tin này cũng nói thêm là một số lá thư tương tự những lá thư của Essien lại được gửi cho Beyonce.

Buổi biểu diễn của Beyonce ở sân vận động Twickenham nằm trong chương trình Sound of change live, một chương trình từ thiện do chiến dịch Chime for Change (của hãng thời trang Gucci) tổ chức.

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 1.6 (giờ Anh) và kéo dài trong 4 giờ. Ngoài Beyonce, ngôi sao Jennifer Lopez, rapper Timperland, nghệ sĩ R&B John Legend cũng sẽ tham gia biểu diễn.

Thùy Dung

>> Beyoncé bị fan nam vỗ mông
>> Chồng Beyoncé Knowles bác tin đồn vợ mình mang thai
>> Danh ca Beyonce tham gia hòa nhạc từ thiện
>> Jay-Z mua đảo hơn 60 tỉ đồng tặng Beyonce
>> Beyonce tham gia lễ hội âm nhạc Rock in Rio
>> Ca khúc mới của Beyonce gây tranh cãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.