Chồng nổ mìn, hai vợ chồng cùng chết?

14/05/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Khoảng 12 giờ, ngày 14.5 người dân tại xóm 2, xã Hà Thượng, (H.Đại Từ, Thái Nguyên) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn ngoài quốc lộ. Khi mọi người chạy đến hiện trường, anh Nguyễn Văn Long (27 tuổi) đã chết tại chỗ. Còn chị Nga - vợ Long - bị thương nặng, được mang vào viện cấp cứu.

(TNO) Khoảng 12 giờ, ngày 14.5 người dân tại xóm 2, xã Hà Thượng, (H.Đại Từ, Thái Nguyên) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn ngoài quốc lộ. Khi mọi người chạy đến hiện trường, anh Nguyễn Văn Long (27 tuổi) đã chết tại chỗ. Còn chị Nga - vợ Long - bị thương nặng, được mang vào viện cấp cứu.

Người dân gần hiện trường cho hay, trước đó, họ có thấy vợ chồng Long - Nga xảy ra xô xát, cãi vã. Họ cũng nhìn thấy Long ôm vợ từ phía sau rồi tiếng nổ vang lên khiến nhiều người dân giật mình hoảng sợ.

Dư luận tại địa phương cho hay, vợ chồng Long - Nga hiện có một con 2 tuổi và thường xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, hai người đang sống ly thân. Chị Nga hiện đang làm việc trong Công ty Núi Pháo.

Nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, nguyên nhân của sự việc đau lòng này có thể xuất phát từ anh Long nghi ngờ chị Nga đã ngoại tình với đồng nghiệp tại nơi làm việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an H.Đại Từ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Chiều cùng ngày, ông Ngô Tuấn Hải, Trưởng công an H.Đại Từ, đã xác nhận, do bị thương quá nặng, chị Nga đã chết trong bệnh viện hiện, đã được gia đình đưa về an táng.

Nguyên nhân về vụ nổ mìn chấn động dư luận xã Hà Thượng hiện đang được các cơ quan chức năng tích cực vào cuộc điều tra.

Thái Uyên - Hoàng Phan

>> Quan chức Anh thích "ngoại tình"?
>> Ngưng phát sóng quảng cáo bao cao su vì cổ súy ngoại tình
>> Bắn vợ vì nghi ngoại tình
>> Người ngoại tỉnh chiếm 44,2% số ca HIV tại Đà Nẵng
>> Nổ mìn trong nhà dân
>> Nổ mìn gây bất an cho người dân
>> Nổ mìn ở Bắc Ninh, 2 người chết
>> Vụ nổ mìn phá đá làm nứt nhà dân: Xin lỗi và bồi thường thiệt hại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.