Cơ sở kinh doanh ống nhựa bán dụng cụ chế tạo súng

08/05/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Ngày 8.5, tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội của đơn vị đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở Thành Nguyên (157 Lê Lợi, khóm 2, P.2, TP.Cà Mau), chuyên kinh doanh ống nhựa, bán dụng cụ dùng để chế tạo súng bắn bằng hơi cồn.

(TNO) Ngày 8.5, tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội của đơn vị đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở Thành Nguyên (157 Lê Lợi, khóm 2, P.2, TP.Cà Mau), chuyên kinh doanh ống nhựa, bán dụng cụ dùng để chế tạo súng bắn bằng hơi cồn.

Sau khi kiểm tra, trước sự chứng kiến của chủ cơ sở, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ nhiều vật liệu dùng để chế tạo súng bắn bằng hơi cồn như ống kim loại, IC đánh lửa, nam châm, bi sắt, cồn y tế, ống nhựa được cắt ra từng đoạn…

Theo cơ quan chức năng, mặc dù là những vật liệu rời nhau nhưng khi ráp vào thì tức khắc biến thành một khẩu súng bắn bằng hơi cồn nguy hiểm và sát thương cao.

Trước đó, trong quá trình vận động người dân giao nộp vũ khí cho cơ quan chức năng, có người đến nộp loại súng tự chế bằng ống nhựa và cho biết đã mua dụng cụ từ cơ sở trên về lắp ráp.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Gia Bách

>> Phá đường dây chế tạo súng “bút”
>> Thu giữ súng săn, súng tự chế
>> Cảnh báo tình trạng sử dụng súng tự chế tràn lan
>> Dùng súng tự chế bắn người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.