Bắt một nghi can hành hung nông dân Tiên Lãng

29/04/2013 03:15 GMT+7

Ngày 28.4, Công an TP.Hải Phòng thông báo kết quả điều tra ban đầu vụ việc gây rối, hành hung nông dân trong việc giải phóng mặt bằng tại thôn Trâm Khê (xã Đại Thắng, H.Tiên Lãng, Hải Phòng) vào ngày 21.4.

Ngày 28.4, Công an TP.Hải Phòng thông báo kết quả điều tra ban đầu vụ việc gây rối, hành hung nông dân trong việc giải phóng mặt bằng tại thôn Trâm Khê (xã Đại Thắng, H.Tiên Lãng, Hải Phòng) vào ngày 21.4.

Theo đó, Công an TP.Hải Phòng đã khởi tố vụ án, bắt 1 nghi can về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Ngoài ra, liên quan đến vụ án này còn có 3 người khác đã ra đầu thú. Cả 4 đều thuộc nhóm thanh niên đến thôn Trâm Khê xô xát với người dân.

Vụ việc xảy ra ngày 21.4, tại khu đất dự án xây dựng nhà máy giày xuất khẩu của Công ty Hoa Thành tại thôn Trâm Khê, xã Đại Thắng, khi một số bảo vệ và thanh niên bên ngoài được thuê đến tháo dỡ lều bạt của người dân dựng trong khu đất của công ty này. Người dân thôn Trâm Khê kéo ra giữ đất, giữ lều bạt. Giữa người dân và nhóm bảo vệ xảy ra xô xát, nhóm bảo vệ và thanh niên được thuê đến đã đánh 4 người dân Tiên Lãng bị thương.

Hải Sâm

>> Khởi tố vụ "dùng côn đồ giải phóng mặt bằng" ở Tiên Lãng
>> Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ xô xát tại Tiên Lãng, Hải Phòng
>> Vụ dùng côn đồ giải phóng mặt bằng tại Tiên Lãng: Bộ Công an vào cuộc
>> Điều tra vụ dùng côn đồ giải phóng mặt bằng tại Tiên Lãng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.