Facebook Home sẽ có tên gọi khác khi chạy trên iPhone

16/04/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Giám đốc sản phẩm của Facebook là ông Mosseri tiết lộ thông tin, hãng đang đàm phán với Apple và Microsoft để đưa ứng dụng Facebook Home lên các chợ trực tuyến của họ.

(TNO) Trong một buổi trò chuyện với Bloomberg, Giám đốc sản phẩm của Facebook là ông Mosseri đã tiết lộ thông tin, hãng đang đàm phán với Apple và Microsoft để đưa ứng dụng Facebook Home lên các chợ trực tuyến của họ.

CNet ngày 16.4 dẫn lại thông tin nói trên cho biết, cuộc đàm phán hiện chỉ trong giai đoạn khởi đầu, cho nên việc Facebook Home có lên được các smartphone như iPhone hoặc Windows Phone hay không là điều chưa thể nói trước.


Facebook Home sẽ có tên gọi khác khi chạy trên iPhone - Ảnh: AFP 

Mosseri còn tiết lộ thêm thông tin rằng, khác với bản Facebook Home chạy trên Android, bản Facebook Home chạy trên iOS (dùng cho iPhone) sẽ được chỉnh sửa một số tính năng. Đặc biệt, phiên bản này sẽ dùng tên gọi khác chứ không dùng tên Facebook Home.

Được biết, vào ngày 13.4 (giờ VN), ứng dụng Facebook Home đã chính thức cập bến Google Play, nhưng chỉ mới hỗ trợ việc tải về cho người dùng tại thị trường Mỹ.

Facebook Home phiên bản đầu tiên này hiện cũng chỉ hỗ trợ việc chạy trên một số dòng máy như HTC One X, HTC One X+, HTC One, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II và Galaxy S4.

Thành Luân

>> Facebook Home chính thức cập bến Google Play
>> Tranh cãi quanh ứng dụng Facebook Home
>> Facebook Home tải về trước tiên tại Mỹ
>> Bản thử nghiệm của Facebook Home bị rò rỉ
>> Facebook Home sẽ có thêm quảng cáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.