Facebook Home sẽ có thêm quảng cáo

06/04/2013 17:44 GMT+7

(TNO) Đại diện của Facebook vừa chính thức đưa ra lời xác nhận, ứng dụng thay đổi giao diện màn hình chính của Android là Facebook Home sẽ bị chèn thêm quảng cáo trong thời gian tới.

(TNO) Đại diện của Facebook vừa chính thức đưa ra lời xác nhận, ứng dụng thay đổi giao diện màn hình chính của Android là Facebook Home sẽ bị chèn thêm quảng cáo trong thời gian tới.

Theo TheVerge hôm 5.4, khi hỏi CEO Mark Zuckerberg của Facebook về việc liệu Facebook có ý định kiếm tiền trên Facebook Home hay không, ông này đã trả lời: "Hiện tại thì Facebook Home chưa có quảng cáo, nhưng chắc chắn một ngày nào đó trong tương lai nó sẽ có".

 
Giao diện Facebook Home cũng sẽ bị chèn thêm quảng cáo - Ảnh: AFP

Trong khi đó, một thành viên ở nhóm phát triển Facebook thì cho biết rằng việc quảng cáo sẽ được xuất hiện trên Cover Feed của Facebook Home (phần giao diện sẽ được thay thế màn hình khóa truyền thống bằng các notification).

Đây cũng là dạng quảng cáo mà chúng ta vẫn thường thấy nếu mua bản Kindle giá rẻ của Amazon, khi ngoài màn hình chính sẽ luôn hiển thị các hình ảnh quảng cáo trong chế độ màn hình chờ.

Dự kiến, ứng dụng Facebook Home sẽ chính thức có mặt trên Google Play vào ngày 12.4 này, trước mắt ứng dụng này chỉ mới tương thích với các dòng máy như HTC One, HTC One X, HTC One X+, Galaxy S III, Galaxy S4 và Galaxy Note II.

Thành Luân

>> Facebook đặt kỳ vọng vào Home
>> Lộ diện điện thoại Facebook
>> Facebook trên iOS mở rộng khả năng gọi điện miễn phí
>> Facebook thay đổi lại giao diện Timeline
>> Facebook trong nỗ lực tồn tại
>> Facebook được tích hợp trên Bing

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.