Hơn 20.000 vé miễn phí cho đêm nhạc Trịnh

21/03/2013 03:25 GMT+7

Sáng qua 20.3, trong buổi họp báo giới thiệu Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Đóa hoa vô thường, Ban tổ chức (gồm gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Công ty Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Công ty Le Media, Le Bros) cho biết sẽ có hơn 20.000 vé miễn phí được đưa đến khán giả. Thời gian phát vé từ 8 giờ sáng 26.3 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM).

Ngoài ra, sẽ có 2.000 vé dành cho khán giả ở các tỉnh thành xa đăng ký qua email:trinhfoundation@trinhcongson.vn. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị 20.000 áo mưa nếu có sự cố trời mưa.

Về chương trình 12 năm nhớ Trịnh Công Sơn lần này, sẽ có 19 ca khúc gồm những bản tình ca bất hủ của Trịnh Công Sơn (trong đó có 4 ca khúc Da vàng vừa được cấp phép: Chờ nhìn quê hương sáng chói, Người mẹ Ô Lý, Đôi mắt nào mở ra, Nước mắt cho quê hương) qua phần thể hiện của 3 diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng Đức Tuấn, Ngọc Mai, nhóm MTV…

 Mỹ Linh và Hồng Nhung cùng có mặt trong chương trình
Mỹ Linh và Hồng Nhung cùng có mặt trong chương trình - Ảnh: N.S

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Đây là chương trình khó nhất trong… sự nghiệp đạo diễn của tôi vì khán giả quá đông và nhiều đối tượng. Chúng tôi chọn chủ đề Đóa hoa vô thường bởi ca khúc mang thông điệp đầy triết lý về thân phận, tình yêu, sự sống và cái chết trong âm nhạc Trịnh”. Do số lượng khán giả quá đông nên chương trình phải đầu tư mạnh về âm thanh để ca sĩ có thể thể hiện tốt nhất cảm xúc của mình - đó là điều BTC rất quan tâm. Riêng về sân khấu, cũng theo lời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sẽ không dàn dựng quá nhiều vì nhạc Trịnh cần sự gần gũi.

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mời khán giả tham dự vào màn trình diễn lập kỷ lục Việt Nam với hàng chục ngàn người cùng hát Nối vòng tay lớn”. Khác với năm trước, năm nay chương trình mở cửa đón người yêu nhạc từ 16 giờ để giao lưu và tham gia vào các hoạt động cộng đồng, như khu văn hóa ẩm thực (lần đầu tiên thử nghiệm) và trải lòng mình với nhạc Trịnh qua các ca sĩ không chuyên, các nhóm nhạc của một số trường đại học và trong câu lạc bộ những người yêu nhạc Trịnh Công Sơn.

Chương trình chính thức bắt đầu từ 20 giờ ngày 31.3.2013 tại khu công viên The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Dạ Ly

>> Miễn phí thưởng thức đêm nhạc Trịnh Công Sơn
>> Ông Tây hát nhạc Trịnh" kể chuyện ăn tết Việt
>> Giữ lời hứa, Tùng Dương hát nhạc Trịnh không... "lên đồng”
>> Hàng chục ngàn người đến với đêm nhạc Trịnh
>> Đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ diễn ra lần đầu tiên tại The Crescent
>> Nghe Tây hát nhạc Trịnh
>> Phát vé miễn phí đêm nhạc Trịnh Công Sơn
>> Đêm nhạc Trịnh ở Phú Mỹ Hưng
>> Ba ông Tây hát nhạc Trịnh
>> Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Phú Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.