Đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ diễn ra lần đầu tiên tại The Crescent

31/03/2012 10:17 GMT+7

Dịp giỗ tổ Hùng Vương năm nay (Mùng 10 tháng 03), cư dân thành phố lại có thêm một địa điểm để thư giãn, đó là đến Phú Mỹ Hưng và thả hồn theo những giai điệu âm nhạc trầm bổng tuyệt vời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây là lần đầu tiên đêm nhạc Trịnh Công Sơn được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng với chủ đề hấp dẫn Để gió cuốn đi 1 - Màu xanh trong lời gió.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn sẽ được tổ chức tại khu Công viên The Crescent trong không gian mở do sân khấu được thiết kế quy mô ngoài trời nhưng trang trọng, ấm áp và cũng không kém phần lãng mạn trên nền chủ đạo màu xanh thiên nhiên. Màu xanh trong đêm nhạc Trịnh còn là màu tươi sáng rạng ngời về tình yêu và cuộc sống trong sự nghiệp âm nhạc của ông sẽ đem đến cho khán giả một không gian thưởng thức nhạc Trịnh thật tuyêt vời.


Khán giả đến nhận vé mời tham dự đêm nhạc vào ngày 24-3-2012

Với những lợi thế về mặt địa hình, The Crescent tọa lạc ở trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tổng diện tích 150.000m2, bao gồm 4 tòa nhà được thiết kế một cách độc lập và hiện đại, được xem là biểu tượng nằm ngay trái tim của Phú Mỹ Hưng. Nơi đây có chuỗi các cửa hiệu, nhà hàng và các con phố đi bộ dọc hồ trải từ chân cầu Ánh Sao đến hết khu mua sắm. Tách biệt khỏi những con đường đông đúc của thành phố Hồ Chí Minh, Khu The Crescent là nơi để có thể dễ dàng tận hưởng một không khí yên bình, thoải mái và thoáng đãng.

Riêng Hồ Bán Nguyệt, là nơi sẽ diễn ra đêm nhạc Trịnh có diện tích trên 70.000 m2. Đặc biệt, trong khu này có 3 ngọn đồi cao, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, mát mẻ, đây cũng chính là điểm nhấn của Khu công viên The Crescent. Bên cạnh đó, còn có một khu chưa khai phá vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, nằm giữa Hồ Bán Nguyệt, đây cũng chính là nét thu hút nhiều người đến đây để tận hưởng không khí trong lành!

Gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng đã chia sẻ lý do mà mọi người quyết định chọn Phú Mỹ Hưng là nơi diễn ra đêm nhạc“ Vì đây là một khu đô thị mới, một phong cách sống khác hơn những khu đô thị khác ở Việt Nam. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa nhiều hơn với những nơi mà gia đình đã từng tổ chức. Bên cạnh đó yếu tố giao thông của khu này thật tiện lợi. Đặc biệt, số lượng dân cư là người nước ngoài ở Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là rất nhiều, đây cũng là cơ hội để những âm hưởng của nhạc Trịnh được bay xa hơn. Ngoài ra, sự ủng hộ nhiệt tình của Ban giám đốc cũng là yếu tố quan trọng để gia đình và thân hữu quyết định chọn nơi này là nơi này là nơi diễn ra đêm nhạc Trịnh”.

Những lợi thế về kiến trúc, không gian mát mẻ, yên tĩnh cũng như đây là một địa điểm vô cùng thú vị, thu hút nhiều công dân của thành phố đến đây vào ngày cuối tuần và ngày lễ. Chính sự hài hòa giữa các yếu tố như: Không gian, kiến trúc, quang cảnh với những âm điệu khắc ghi lòng người của nhạc Trịnh đã giúp Khu The Crescent vượt qua nhiều sự lựa chọn khác để trở thành nơi tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa này.

Chương trình Đêm nhạc Trịnh Công Sơn lần thứ 11 với chủ đề “Để Gió Cuốn Đi 1- Màu xanh trong lời gió” sẽ được tổ chức lúc 19g ngày 31.03.2012 tại khu Công viên The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Chương trình này được tài trợ bởi Công ty TNHH LD Phú Mỹ Hưng, Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, Nhãn hàng Rimowa, Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, Công ty Cổ Phần Ánh Dương Việt Nam Vinasun Taxi, Công ty cổ phần xây dựng Kiến trúc AA, Trung tâm Thương mại Crescent Mall…. (Phan Kim)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.