Tên cướp xe và 147.000 USD bị CSGT bắt gọn

01/11/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Ngay khi vừa ra tay dùng roi điện tấn công một người đàn ông để cướp chiếc xe máy bên trong có 147.000 USD định tẩu thoát, tên cướp đã bị hai CSGT nhanh chóng bắt giữ.

(TNO) Ngay khi vừa ra tay dùng roi điện tấn công một người đàn ông để cướp chiếc xe máy bên trong có 147.000 USD định tẩu thoát, tên cướp đã bị hai CSGT nhanh chóng bắt giữ.

Ngày 1.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Anh (19 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 30.10, hai chiến sĩ Trần Thiện Minh và Nguyễn Anh Thư (cán bộ Đội CSGT Q.Bình Tân) đang tuần tra trên đường số 7 hướng về đường Vành Đai Trong (P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân) thì phát hiện một thanh niên đi trên xe Attila mang biển số 52P9-3949 không đội mũ bảo hiểm và có nhiều dấu hiệu đáng khả nghi nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Ngay lập tức, thanh niên kia tăng ga bỏ chạy, hai chiến sĩ Thiện và Thư đuổi theo và ép xe được thanh niên trên. Thanh niên kia vứt xe để chạy thoát thân, nhưng đã bị bắt giữ ngay sau đó. Thanh niên và chiếc xe nhanh chóng được đưa về trụ sở Công an P.Bình Trị Đông B. Tại đây, thanh niên kia khai nhận tên Nguyễn Ngọc Anh, và chiếc xe trên vừa cướp được. Bên trong cốp xe có 147.000 USD.

Qua đấu tranh, Anh khai nhận, khoảng 15 giờ 30 ngày 30.10, Anh được một thanh niên tên Công rủ đi cướp kiếm tiền. Công chở Anh tới ngã tư Hương lộ 2 - Quốc lộ 1A (Q.Bình Tân) gặp Sang, Trung "Què" và một thanh niên chưa rõ lai lịch để bàn cách cướp tài sản của ông Vong Cẩm Thành (50 tuổi, ngụ P.Bình Trị Đông B).

Năm người đi trên hai xe, khi đến trước số nhà 20 đường số 19, KP.4, P.Bình Trị Đông B, cả nhóm phát hiện ông Thành đi phía trước nên cho xe chạy vượt lên. Sang chở Trung "Què" và thanh niên chưa rõ lai lịch ép sát và dùng roi điện chích vào người ông Thành. Bị tấn công bất ngờ, ông Thành vứt xe bỏ chạy, Anh liền trờ tới lấy xe tẩu thoát.

Nhưng sau đó, Anh đã bị hai CSGT Q.Bình Tân chặn xe, bắt giữ.

Ngày 1.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Anh (19 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án và truy bắt các tên còn lại.

Thông qua Thanh Niên Online, Công an Q.Bình Tân kêu gọi bốn thanh niên còn lại nhanh chóng ra đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Đàm Huy - Công Nguyên

>> Bắt băng giết người, cướp tài sản
>> Tuyên tử hình kẻ giết cụ bà 87 tuổi cướp tài sản
>> Tử hình kẻ giết người yêu cướp tài sản
>> Bắt 3 nghi can hiếp dâm, cướp tài sản
>> Bắt nhóm dùng "mỹ nhân kế" cướp tài sản
>> Giả vờ yêu, dàn cảnh cướp tài sản
>> Băng chém người cướp tài sản
>> Nghi án cắt cổ chủ quán cà phê cướp tài sản
>> Bắt khẩn cấp kẻ chém thai phụ cướp tài sản
>> Triệt phá hai băng bảo kê, cướp tài sản vùng giáp ranh
>> Trốn trong tiệm net, cướp tài sản, cưỡng hiếp nữ nhân viên
>> Mượn tiền không cho, khống chế cướp tài sản
>> Bắt hai nghi phạm đâm chết học sinh cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.