Nghi án cắt cổ chủ quán cà phê cướp tài sản

23/08/2012 13:27 GMT+7

(TNO) Nạn nhân Phạm Thị Xuân Hoa (49 tuổi, trú tại tổ 5, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội) có một vết cắt trên cổ dài 11 cm, rộng 5 cm gây đứt động mạch chủ, đứt cuống phổi, mất máu cấp. Tài sản bị mất bước đầu xác định gồm 1 đôi khuyên tai bằng vàng tây, 1 nhẫn vàng ta 3 chỉ và 2 điện thoại di động.

(TNO) Sáng 23.8, lãnh đạo Công an Q.Long Biên (TP.Hà Nội) cho biết công an đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra vụ trọng án vảy ra trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo tài liệu tra của cơ quan công an, 15 giờ 30 phút ngày 22.8, nhiều người dân sinh sống tại P.Đức Giang phát hiện chị Phạm Thị Xuân Hoa (49 tuổi, trú tại tổ 5, P.Đức Giang, Q.Long Biên, TP.Hà Nội) chết trong nhà vệ sinh của quán cà phê số 24 phố Trường Lâm, tổ 6A, P.Đức Giang. Được biết, chị Hoa thuê địa điểm trên để kinh doanh bán cà phê giải khát.


Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Hà An

Qua tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, thấy rõ: nạn nhân có một vết cắt trên cổ dài 11 cm, rộng 5 cm gây đứt động mạch chủ, đứt cuống phổi, mất máu cấp. Tài sản bị mất bước đầu xác định gồm 1 đôi khuyên tai bằng vàng tây, 1 nhẫn vàng ta 3 chỉ và 2 điện thoại di động.

Liên quan tới vụ việc đau lòng trên, bà Nguyễn Thị Chiến (76 tuổi) - mẹ ruột của nạn nhân cho biết: sau khi sang chơi với con gái, tới 11 giờ 30 bà trở về nhà để nấu cơm và nghỉ ngơi. Tới gần 4 giờ chiều cùng ngày thì hàng xóm chạy qua nhà bà báo hung tin. Bà Chiến chạy vào trong quán cà phê thì thấy mọi người đang vây quanh buồng tắm. “Khi đó khắp người con tôi bê bết máu. Còn vết cứa ở cổ lúc đó vẫn còn rỉ máu chạy xuống”, bà Chiến nhớ lại.

Ngay lập tức bà Chiến hô hoán mọi người gọi xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế tới nơi thì mọi việc đã quá muộn. Cũng theo bà Chiến, số tiền bán hàng của con bà để trong ngăn kéo vẫn còn nguyên và đồ đạc trong phòng không hề có dấu hiệu bị lục lọi.

Bà Nguyễn Thị Kim Xuân, tổ phó tổ dân phố nơi xảy ra vụ án cho biết: nạn nhân vốn là người hiền lành, quan hệ với bà con tốt và chưa hề để xảy ra điều tiếng gì. Chưa hết, tại quán cà phê này cũng chưa hề xảy ra tình trạng mất trật tự hay vụ việc cãi nhau, đánh nhau nào cả.

Được biết, nạn nhân là người đã ly dị chồng được khoảng 20 năm. Quán cà phê nơi xảy ra vụ trọng án là của nạn nhân thuê lại của một người khác đã mở được 4 năm. Khách hàng thường xuyên qua lại quán cà phê phần lớn là những người trung niên.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.