Tom Cruise phủ nhận chuyện bị giáo phái Scientology “tuyển vợ” giùm

04/09/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Tạp chí Vanity Fair mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc: giáo phái Scientology từng lấy danh nghĩa tuyển diễn viên để chọn vợ cho Tom Cruise trước khi anh lấy Katie Holmes.

Tạp chí Vanity Fair cho biết những người trong giáo phái Scientology từng tổ chức một cuộc tuyển diễn viên quy mô lớn vào năm 2004 cho một bộ phim về giáo phái của mình.

Tuy nhiên, thực chất của cuộc tuyển chọn là nhằm chọn cho Tom Cruise một cô vợ lý tưởng và quan trọng hơn là “biết phục tùng giáo phái Scientology”.

Các cô gái đến tham gia tuyển chọn đều nhận được câu hỏi: “Bạn thấy Tom Cruise như thế nào?”.

Và kết quả là nữ diễn viên người Anh gốc Iran Nazanin Boniadi đã “trúng tuyển”. Cô được biết đến qua các phim như Best Friends Forever, General Hospital, Iron Man

 
Nữ diễn viên Nazanin Boniadi - Ảnh: AFP

Sau khi được “chấm”, Nazanin Boniadi buộc phải cắt đứt quan hệ với bạn trai cũ, thay đổi màu tóc và hẹn hò với Tom từ tháng 10.2004.

Trong suốt thời gian hẹn hò với nam diễn viên điển trai này, tất cả mọi hành động của Nazanin Boniadi đều được báo cáo lên người phụ trách giáo phái Scientology.

Nguồn thu nhập duy nhất của cô là thẻ tín dụng thuộc công ty của Tom Cruise.

Đến tháng 1.2005, Tom Cruise đã chia tay Nazanin Boniadi vì anh muốn tìm một cô bạn gái độc lập về tài chính. Sau đó, Tom Cruise đã quen và kết hôn với Katie Holmes. Cặp đôi này vừa ly hôn vào cuối tháng 6 vừa qua.

Một số nguồn tin cho rằng giáo phái Scientology đóng vai trò quan trọng trong việc thúc giục Tom Cruise giải quyết vụ ly hôn với Katie Holmes.

 
Tom Cruise và Katie Holmes thuở mặn nồng - Ảnh: Reuters

Trước những thông tin trên, mới đây, đại diện của Tom Cruise đã gửi một thông cáo báo chí khẳng định việc Tom Cruise bị “đặt để” chuyện hôn nhân là hoàn toàn sai sự thật.

“Đó chỉ là một trong số những chuyện rẻ tiền phi sự thật, được dựng lên nhằm câu khách”, đại diện nam diễn viên này cho biết.
        
Trong khi đó, đạo diễn Paul Haggis, cựu thành viên của giáo phái Scientology, mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định câu chuyện trên Vanity Fair hoàn toàn có thật.

“Giáo phái Scientology đã can thiệp sâu vào đời tư của các thành viên. Tôi không hiểu sao đến giờ vẫn còn nhiều người sợ giáo phái này mà không dám lên tiếng. Nazanin cũng chỉ là một nạn nhân. Rất may là cô ấy sớm thoát khỏi vụ này. Cô ấy rất mạnh mẽ và bản lĩnh”, đạo diễn Paul Haggis nói.

Ngát Ngọc

>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác
>> Tom Cruise chỉ phải chi 4,8 triệu USD cho con gái
>> Tom Cruise giảm gần 7 kg sau khi ly hôn
>> Katie Holmes "cuốn gói" khỏi nhà Tom Cruise
>> Tom Cruise đắt sô đóng phim sau ly hôn
>> Tom Cruise và Katie Holmes có người khác?
>> Tom Cruise lần đầu đến thăm bé Suri sau ly hôn
>> Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?
>> Tom Cruise phản pháo báo giới
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock
>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.