Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN

11/07/2012 13:07 GMT+7

(TNO) Không chỉ hồi hộp theo dõi diễn tiến vụ ly hôn đình đám giữa Tom Cruise và vợ - Katie Holmes, khán giả Việt Nam còn có thể một lần nữa thưởng thức tài nghệ diễn xuất của nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood này qua bộ phim Rock of Ages, sẽ được công chiếu từ ngày 13.7 này.

Tác phẩm điện ảnh mới “ra lò” với sự tham gia của Tom Cruise được chuyển thể từ vở kịch Broadway cùng tên rất ăn khách trên các sân khấu nhạc kịch suốt từ năm 2006 đến nay.

Bộ phim kể về cô nàng “gái quê” Sherrie (Julianne Hough thủ vai) và anh chàng thành thị Drew (Diego Boneta), họ gặp nhau tại Sunset Strip và cùng chung một ước mơ trở thành những ngôi sao tại Hollywood.

Cuộc tình đậm chất rock ‘n’ roll của họ được kể trên nền những ca khúc đỉnh cao của Def Leppard, Foreigner, Journy, Poison, REO Speedwagon, Twisted Sister…

Trong phim, Tom Cruise lần đầu tiên “lột xác” khỏi hình tượng các hình tượng tài tử lãng tử, đẹp trai và hành động cơ bắp. Thay vào đó là hình ảnh một tay rocker nổi tiếng, xù xì, gai góc, bất cần đời Stacee Jaxx.

Ngay khi thông tin Tom Cruise đặt bút ký bản hợp đồng tham gia Rock of Ages bị rò rỉ hồi tháng 6.2011, khán giả hâm mộ đã hoàn toàn bất ngờ và cảm thấy thích thú với vai diễn mới mẻ của nam diễn viên kỳ cựu này.

Đạo diễn Adam Shankman còn “quảng cáo” thêm cho Tom Cruise trên tờ Hollywood Reporter: “Anh ấy có một giọng ca tuyệt vời, còn khả năng diễn xuất thì miễn bàn. Tôi hoàn toàn bị chinh phục và cảm thấy hạnh phúc khi có Tom Cruise cho vai diễn này”.

Mặc dù không đảm nhận vai chính, nhưng sự xuất hiện của Tom Cruise trong mỗi khung hình của Rock of Ages đều thật sự đáng giá. Anh còn tự thực hiện toàn bộ các phần trình diễn “máu lửa” của mình trong bộ phim.

Để có thể hóa thân vào nhân vật ngôi sao nhạc rock Stacee Jaxx này, Tom Cruise đã bỏ ra 5 giờ mỗi ngày trong vòng 2 tháng trời để tập luyện cùng thủ lĩnh ban nhạc Guns N'Roses là Axl Rose, và nhiều thời gian luyện tập tại nhà hoặc cùng các chuyên viên khác.

Công sức của Tom Cruise bỏ ra cho bộ phim đã được đền đáp xứng đáng. Ngay sau khi Rock of Ages ra mắt tại Mỹ (hôm 15.6), hãng tin CNN đã có bài nhận định với nhiều lời khen ngợi diễn xuất của Tom Cruise trong bộ phim này.

Trong đó, bài báo viết: “Có lẽ Tom Cruise nên trở thành một ngôi sao nhạc rock. Nam diễn viên này đã “chiếm lĩnh” toàn bộ bộ phim… Anh ấy luôn nổi bật, và luôn tự tin. Tom Cruise đã đem phong cách “ngôi sao” của mình vào nhân vật”.

Bên cạnh diễn xuất tỏa sáng của Tom Cruise, bộ phim còn quy tụ nhiều ngôi sao khác trong làng ca nhạc và điện ảnh Hollywood như Russell Brand, Paul Giamatti, Catherine Zeta-Jones, Malin Akerman, Mary J.Blige, Alec Baldwin…

Một số hình ảnh trong phim Rock of Ages (tựa đề tiếng Việt: Kỷ nguyên rock):


Tom Cruise diễn xuất nổi bật trong vai ngôi sao nhạc rock Stacee Jaxx


Julianne Hough vào vai cô nàng “gái quê” Sherrie xinh đẹp, quyến rũ


Diego Boneta trong vai Drew, chàng trai với nhiều đam mê dành cho âm nhạc


Chuyện tình của họ đầy chất thơ và âm nhạc

 
Malin Akerman


Catherine Zeta-Jones


Mary J.Blige


Russell Brand (phải) và Alec Baldwin 

Hiền Nhi
Ảnh: Hãng Warner Bros cung cấp

>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Phim mới của Tom Cruise bị kiện
>> Tom Cruise 15 năm nhìn lại
>> Phim bom tấn của Tom Cruise bị kiện
>> Tom Cruise vào vai ngôi sao rock
>> Gia đình Tom Cruise đến Nhật Bản quảng bá phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.