Triệu Vy, Châu Tấn tắm trần trong “Họa bì” 2

22/03/2012 17:08 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh mới nhất của Họa bì 2 vừa được trình làng hé lộ một phần cảnh tắm trần đầy tính nghệ thuật của hai mỹ nhân Triệu Vy cùng Châu Tấn.

(TNO) Những hình ảnh mới nhất của Họa bì 2 vừa được trình làng hé lộ một phần cảnh tắm trần đầy tính nghệ thuật của hai mỹ nhân Triệu Vy cùng Châu Tấn.

>> Triệu Vy thuộc về ai?
>> Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy tái hợp
>> Triệu Vy trở lại màn ảnh
>> Triệu Vy bất ngờ lộ diện sau khi sinh
>> Triệu Vy lộ diện để phủ nhận tin đồn về mình
>> Châu Tấn - nghệ sĩ Hoa ngữ quyến rũ nhất 2009
>> Châu Tấn từng chụp ảnh hở hang

Đoạn trailer thứ hai của Họa bì 2, dài hơn 2 phút, vừa được giới thiệu hôm 20.3, gây ấn tượng với cư dân mạng với những hình ảnh dàn diễn viên “tài tử giai nhân” của màn ảnh Trung Quốc: Trần Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong.…  

Trong thời điểm chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa Họa bì 2 sẽ ra rạp tại Trung Quốc, những cảnh quay lãng mạn, biến hóa, đẹp mơ màng cùng với tạo hình màn tắm “nude” của Tĩnh công chúa (Triệu Vy) với hồ ly Tiểu Vy (Châu Tấn) trong lúc hoán đổi thân xác càng “hâm nóng” sự háo hức của khán giả hâm mộ.


Triệu Vy mở đầu trailer Họa bì 2 với những cảnh tắm "nude" gợi cảm - Ảnh chụp từ YouTube


Châu Tấn và Triệu Vy trong một cảnh hoán đổi thân xác - Ảnh chụp từ YouTube

Tiếp nối thành công vang dội của phần một, từ đầu năm 2010, các nhà sản xuất đã quyết định làm phần hai cho Họa bì. Mặc dù vậy, việc bắt tay thực hiện bị trì hoãn tới tận đầu năm 2011.

Theo thông tin từ các nhà sản xuất, Họa bì 2 có nội dung không hề liên quan đến Họa bì 1. Chỉ duy có nhân vật hồ ly tinh Tiểu Vy của Châu Tấn là không thay đổi, còn nhân vật của Triệu Vy và Trần Khôn sẽ có rất nhiều đổi mới.

Ngoài ra, đạo diễn Ô Nhi Thiện cũng sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn Họa bì 2 thay cho đạo diễn Trần Gia Thượng ở phần một.

Bộ phim được đánh giá là "bom tấn" hoàng tráng nhất của điện ảnh Trung Quốc năm 2012 này sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28.6 tới.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.