Triệu Vy thuộc về ai?

02/05/2010 09:58 GMT+7

(TNTT>) Vừa sinh con tại Singapore, bà mẹ đơn thân Triệu Vy trở thành tâm điểm chú ý của báo giới cả đại lục và đảo quốc sư tử. Tuy nhiên, người quản lý của cô vừa phủ nhận tin cô về nước tổ chức tiệc cưới.

Người đàn ông trong bóng đêm

Cái tin Triệu Vy đột ngột sinh con trong khi trước đó suốt một thời gian dài không hề thấy cô chính thức công khai yêu đương ai hoặc cưới xin khiến không ít fan sửng sốt và bất bình.

Sau nhiều ngày mật phục, các paparazzi đại lục đã xác định cha của con gái Triệu Vy rất có thể là đại gia Hồng Kông Hoàng Hữu Long. Tuy còn rất trẻ, mới chừng 30 tuổi, Hoàng Hữu Long đã có tài sản ít nhất 400 triệu tệ, có máy bay riêng và sở hữu công ty phát triển đầu tư Đông Nhuận Đạt, Thâm Quyến. Anh nổi tiếng là một thương gia tài giỏi, xông xáo trong mọi lĩnh vực kinh doanh, từ bất động sản, xây dựng, kinh doanh xe hơi, hiện chủ yếu đầu tư xây dựng nhà nghỉ mát tại Quảng Châu và Thâm Quyến. Tuy chưa từng kết hôn, Hoàng Hữu Long đã có một đứa con trai 9 tuổi và có thú vui theo đuổi các ngôi sao giải trí. Để chiếm được tình cảm của người đẹp, anh đã không tiếc công sức và tiền bạc. Tổng số tiền chi trả cho các người đẹp từng là bạn gái của Hoàng Hữu Long tính tới nay đã tới 100 triệu tệ.

Triệu Vy và Hoàng Hữu Long từng bị paparazzi chụp được hình hai người đi riêng trên phố vào tháng 9.2009 sau khi cô tham gia tuyên truyền cho phim Họa bì, khiến báo giới nước này không khỏi dấy lên câu hỏi ngờ vực. Tuy không công khai quan hệ, song trước khi sinh, Triệu Vy đã bắt đầu đầu tư vào kinh doanh với những số tiền rất lớn khiến không ít người càng tin rằng cô có đại gia hậu thuẫn. Tiệc ăn mừng của phim Hoa mộc lan cũng được tổ chức tại nhà hàng của Triệu Vy tại Bắc Kinh. Bạn bè cô cũng xác nhận thời gian trước khi sinh, Triệu Vy luôn lui tới quản lý các nhà hàng của mình và tuyên bố muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Tuy cả báo chí đại lục và Singapore trước đó đều đăng tin Triệu Vy sinh con gái, nhưng sau đó đã nhất loạt cải chính là con trai. Thậm chí còn có tin đồn rằng Triệu Vy được chính một bạn gái cũ của Hoàng Hữu Long “bắc dây tơ hồng” cho hai người đến với nhau. Lâm Tâm Như trong một cuộc họp báo tại Bắc Kinh cũng không tiếc lời chúc phúc cho Triệu Vy và ca ngợi sự dũng cảm của cô. Cũng chính nhờ vụ điều tra về cha đứa con của Triệu Vy, người ta mới phát hiện ra thêm một bí mật khác. Đó là Triệu Vy và Hoàng Hữu Long đã bí mật đăng ký kết hôn từ năm 2008 và đều xin chuyển thành công dân Singapore. Trước đây cô từng tuyên bố: “Nếu tôi lấy chồng, tôi sẽ lặng lẽ đi đăng ký kết hôn như người bình thường, tuyệt đối không thông báo cho bàn dân thiên hạ rằng tôi đã kết hôn”. Xem ra Triệu Vy đã làm đúng như những gì cô từng nói.

Điểm lại tình sử

Nhìn lại tình sử của Triệu Vy quả thực khá rối rắm. Trước khi đóng Hoàn Châu cách cách, năm 1999, cô từng công khai thừa nhận có quan hệ tình ái với thương gia Diệp Mậu Thanh. Tình yêu này kết thúc vào năm 2001 dù “én nhỏ” Triệu Vy được gia đình họ Diệp rất yêu quý. Triệu Vy cũng bị đồn đại có quan hệ với Châu Tinh Trì năm 2001 trong thời gian sang Hồng Kông đóng Thiếu lâm đá cầu. Họ bị bắt gặp hôn nhau say đắm và mặt Triệu Vy rạng ngời hạnh phúc. Tuy nhiên vào đêm Noel năm 2002, cô lại bị bắt gặp hôn say đắm Ngô Đại Duy ở Thượng Hải

Ngày 22.2.2005, Triệu Vy công khai thừa nhận bạn trai mới là Uông Vũ tại Xưởng phim điện ảnh Bắc Kinh. Có báo Hồng Kông còn đăng tin rằng cô là kẻ thứ ba phá vỡ mối tình giữa Uông Vũ và ngôi sao Hồng Kông Trương Mẫn Chi. Hình Triệu Vy và Uông Vũ đi du lịch riêng ở Hồng Kông vào tháng 7.2004 đã bị lộ ra khắp các mặt báo. Nhưng chưa được bao lâu, Triệu Vy đã tay trong tay với Hoàng Dịch và tuyên bố chia tay với Uông Vũ. Đầu năm 2007, Triệu Vy bị dính scandal tình ái với vận động viên bóng bàn nổi tiếng Vương Lực Cần.

Quan hệ thân mật giữa Trần Khôn và Triệu Vy cũng từng được ví như mối quan hệ khó hiểu giữa Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc. Cả hai đều từng xuất hiện nhiều lần trước công chúng, rất tự nhiên vuốt tóc hoặc mặt của nhau, tuy không ai chịu thừa nhận về tình cảm giữa họ.

Ngoài ra Triệu Vy cũng bị đồn  có quan hệ với diễn viên Hoàng Hiểu Minh, Hoàng Duy Đức, Chu Nhất Vi, Tô Hữu Bằng, ca sĩ Lý Tuyền. (Theo sina.com)

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.