Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy tái hợp

23/03/2011 18:20 GMT+7

(TNO) Bộ ba ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc là Châu Tấn, Trần Khôn và Triệu Vy sẽ cùng nhau góp mặt trong phần hai của "bom tấn" Họa Bì.

Năm 2008, Họa Bì lần đầu tiên ra mắt khán giả với dàn diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan, Châu Tấn, Trần Khôn, Triệu Vy và Tôn Lệ. Bộ phim nhanh chóng làm mưa làm gió trên các phòng vé Trung Quốc cùng rất nhiều quốc gia châu Á khác.

Theo China Daily, Họa Bì là một trong những tác phẩm điện ảnh của châu Á có sức hấp dẫn đặc biệt trên phòng vé. Chỉ sau 19 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về hơn 200 triệu nhân dân tệ doanh thu bán vé tại Trung Quốc.

 
Vai diễn “Bội Dung” trong Họa Bì 1 đã mang về đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Điện ảnh châu Á 2009 cho Triệu Vy - Ảnh: Reuters

Tiếp nối thành công vang dội của phần một, từ đầu năm 2010, các nhà sản xuất đã quyết định làm phần hai cho Họa Bì. Mặc dù vậy, việc bắt tay thực hiện bị trì hoãn tới tận đầu năm 2011.

Hôm 22.3, chữ ký của ba ngôi sao Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn trong bản hợp đồng diễn xuất cho Họa Bì 2 đã chính thức được xác nhận.

Việc Triệu Vy nhận lời tham gia Họa Bì 2 là khá bất ngờ. Trước đó, người đẹp Hoa ngữ luôn tỏ ra không hứng thú với bộ phim vì lý do “không muốn lặp lại vai diễn cũ”.

 
Châu Tấn tiếp tục hóa thân thành yêu nữ “Tiểu Vy” trong Họa Bì 2 - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu từ các nhà sản xuất, Họa Bì 2 có nội dung không hề liên quan đến bản Họa Bì 1. Chỉ duy có nhân vật hồ ly tinh “Tiểu Vy” của Châu Tấn là không thay đổi, còn nhân vật của Triệu Vy và Trần Khôn sẽ hoàn toàn đổi mới.

Ngoài ra, đạo diễn Ô Nhi Thiện cũng sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn Họa Bì 2 thay cho đạo diễn Trần Gia Thượng ở phần 1.

Được biết, Họa Bì 2 khởi quay vào đầu tháng 5 tới và dự kiến sẽ phát hành trong năm 2012.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.