Laura Kaeppeler đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012

15/01/2012 15:47 GMT+7

(TNO) Một trong những hoạt động của tân Hoa hậu Mỹ năm 2012 Laura Kaeppeler là hỗ trợ và tư vấn tâm lý cho trẻ em có cha mẹ hiện đang chịu án tù. Đây là một chủ đề đặc biệt gần gũi với cô bởi cha của Laura Kaeppeler từng ở tù 18 tháng vì tội gian lận thư tín.

(TNO) Người đẹp Laura Kaeppeler, 23 tuổi, đến từ tiểu bang Wisconsin đã trở thành tân Hoa hậu Mỹ năm 2012, sau khi giành chiến thắng trong đêm trung kết cuộc thi sắc đẹp toàn nước Mỹ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Theo AP, Laura Kaeppeler hiện đang theo học chuyên ngành âm nhạc và biểu diễn tại trường cao đẳng nghệ thật Lutheran (Kenosha, Mỹ).

Cô đang có kế hoạch học tiếp lên thạc sĩ ngành ngôn ngữ và hy vọng sẽ trở thành một nhà diễn thuyết tài ba.

Ngay sau khi giành chiến thắng tại phần thi tài năng, với màn biểu diễn opera một trích đoạn 2 Bacio, Laura Kaeppeler đã được nhận định là một trong những ứng cử viên “nặng ký” cho danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2012.

Trong đêm chung kết, câu trả lời thông minh của Laura Kaeppeler tại phần thi ứng xử đã ghi điểm với Ban giám khảo.

Khi được hỏi về việc nữ hoàng sắc đẹp có nên bày tỏ những quan điểm của mình về những vấn đề chính trị nhạy cảm… thêm một lần nữa người đẹp đại diện cho tiểu bang Wisconsin này tỏ ra xứng đáng với chiếc vương miện quý giá của Hoa hậu Mỹ 2011.

Ngôi vị Á hậu thứ nhất và Á hậu thứ hai lần lượt thuộc về người đẹp Betty Thompson đến từ tiểu bang Oklahoma và người đẹp Kaitlyn Monte đến từ New York.

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ bắt đầu được tổ chức từ năm 1920.

Năm nay, cuộc thi đón chào 50 người đẹp chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu tại các tiểu bang và vùng lãnh thổ trên toàn nước Mỹ, tụ hội về Las Vegas ngày 15.1 để tham gia đêm thi cuối cùng.

Các thí sinh trải qua các phần thi trang phục dạ hội, tài năng, trả lời phỏng vấn để tìm ra 15 thí sinh bước vào vòng chung kết vừa diễn ra vào trưa nay (theo giờ Việt Nam).

Trở thành Hoa hậu Mỹ 2012, Laura Kaeppeler nhận được học bổng trị giá 50.000 USD, một năm đi vòng quanh nước Mỹ để thực hiện các chương trình hỗ trợ và tư vấn tâm lý cho trẻ em có cha mẹ hiện đang chịu án tù.

Đây là một chủ đề đặc biệt gần gũi với Laura Kaeppeler bởi cha cô - ông Jeff Kaeppeler cũng từng phải trải qua 18 tháng trong nhà tù liên bang vì tội gian lận thư tín.

Một số hình ảnh của Laura Kaeppeler trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

 
Laura Kaeppeler đại diện tiểu bang Wisconsin tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012


Laura Kaeppeler trong phần thi tài năng

 
Laura Kaeppeler sải bước đầy tự tin trong phần thi áo tắm

 
Laura Kaeppeler (đầm đen) bất ngờ trước kết quả chung cuộc

 
Hạnh phúc vỡ òa…

 
Hoa hậu Mỹ 2011 - Teresa Scanlan trao lại vương miện cho Laura Kaeppeler

 
Những giọt nước mắt liên tục lăn trên khuôn mặt tân Hoa hậu Mỹ 2012

 
Nhận được sự chúc mừng của các thí sinh cùng tham gia


Á hậu 1 - Người đẹp Betty Thompson đến từ tiểu bang Oklahoma


Á hậu 2 - người đẹp Kaitlyn Monte đến từ New York

Linh San
Ảnh: AFP, Reuters

>> Người đẹp Angola đăng quang HHHV 2011
>> Người đẹp HHHV 2011 gợi cảm với bikini
>> Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil
>> Tóc đẹp như Hoa hậu Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.