Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil

24/08/2011 18:36 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi đến Brazil, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011 Hoàng My đã liên lạc về Việt Nam để thông báo tình hình. Cô cho biết, mặc dù chuyến bay khá dài nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại sức và hoàn tất thủ tục đăng ký với ban tổ chức, đồng thời kết thân thêm nhiều bạn mới.

>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Ngay từ khi đặt chân đến đất nước Brazil, Hoàng My đã lập tức tham gia các hoạt động chuẩn bị cho cuộc thi, và luôn bận rộn với các buổi gặp gỡ, chụp hình, thử trang phục... Tất cả các hoạt động của thí sinh đều được giám sát bởi người quản lý, từ khi bước ra khỏi phòng riêng.

Người đẹp cũng rất hào hứng chia sẻ với những người bạn mới là các quản lý, thành viên ban tổ chức... và tất nhiên là những người đẹp thuộc nhóm các thí sinh có mặt sớm nhất tại cuộc thi HHHV năm nay.

Cô còn cho biết mình được sắp xếp ở cùng phòng với thí sinh đến từ đất nước Thái Lan. Theo Hoàng My, người đẹp cùng phòng rất xinh xắn và vui tính, nhờ sự tương đồng về văn hóa nên cả hai đã rất dễ dàng làm quen và chia sẻ không gian sinh hoạt chung.

Từ nay đến ngày 28.8, 89 thí sinh của cuộc thi HHHV 2011 sẽ tập trung đầy đủ tại Credicard Hall, São Paulo (Brazil), và cùng nhau bước vào những hoạt động chính thức của đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này.

Một số hình ảnh của đầu tiên của Hoàng My tại Brazil:


Hoàng My được vinh dự mời tham quan khoang điều khiển của Turkish Airlines


Hoàng My và quản lý phụ trách nhóm của cô


Với Hoa hậu Mỹ Alyssa Campanella


Với Hoa hậu Georgia Eka Gurtskaia


Với Hoa hậu Nga Natalia Gantimurova

  
Với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ Melisa Aslı Pamuk


Với Hoa hậu Montenegro (giữa) và Venezuela (phải)


Với Hoa hậu Philipinnes Shamcey Supsup


Hoàng My thân thiết với người đẹp cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan Chanyasorn Sakornchan

Bầu chọn cho Hoàng My  

Ban tổ chức cuộc thi HHHV 2011 vừa chính thức công bố việc tuyển chọn gương mặt vào vòng bán kết (Top 15) sẽ được tổ chức thông qua cuộc bình chọn trực tuyến do người hâm mộ đề cử.

Việc bình chọn được bắt đầu từ 3 giờ sáng 20.8, và kết thúc vào lúc 5 giờ sáng 12.9 (theo giờ Việt Nam), cho bất kỳ người hâm mộ 16 tuổi trở lên trên toàn thế giới và các thí sinh tham gia cuộc thi cũng có thể bình chọn cho mình.

Mỗi người hâm mộ có thể bỏ phiếu tối đa 10 lần mỗi ngày cho mỗi địa chỉ email. Các bình chọn gian lận sẽ không được ban tổ chức công nhận. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào tối 12.9 (giờ địa phương, tức sáng 13.9 giờ Việt Nam) và trên website www.missuniverse.com sau khi đêm chung kết kết thúc.

 

 Hà Uyên
(Ảnh: CT Hoàn Vũ cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.