Nhà Jolie - Pitt thuê cả đoàn tàu tới Scotland

17/08/2011 18:22 GMT+7

(TNO) Sáng 16.8, Angelina Jolie, Brad Pitt cùng 6 người con và đoàn tùy tùng đã có mặt tại sân ga Euston (London, Anh), lên đoàn tàu được thuê trọn gói để tới thành phố Glasgow (Scotland), nơi đặt bối cảnh cho bộ phim mới World War Z của Brad Pitt.

>> Brad Pitt và Angelina Jolie lại “tình tứ” trên thảm đỏ
>> Brad Pitt lại “ăn vụng”?
>> Pitt - Jolie chi nửa triệu USD làm từ thiện

Cách đó vài ngày, Angelina Jolie tỏ ra rất thoải mái dẫn các con lẫn vào đám đông đi xem bộ phim Harry Pottter and The Deathly Hallows - phần 2 tại rạp chiếu phim Odeon, thường xuyên xuất hiện ở những khu phố đông người, cửa hàng đồ chơi, khu mua sắm sầm uất…, thì trong hành trình rời London tới Glasgow, cặp siêu sao này lại quyết định thuê hẳn một đoàn tàu để đảm bảo tính riêng tư, tránh sự làm phiền của cánh báo chí, theo AFP.

 
Đoàn tàu của hãng Virgin mà gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie đã thuê - Ảnh: AFP

Sau chuyến đi kéo dài 5 giờ đồng hồ, gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt đã xuất hiện ở sân ga Glasgow. Đại diện hãng Virgin, chủ sở hữu đoàn tàu phục vụ cặp đôi siêu sao, mặc dù từ chối tiết lộ giá thuê nhưng xác nhận rằng: “Đúng là Angelina Jolie và Brad Pitt đã thuê toàn bộ đoàn tàu. Tuy nhiên, đây là dịch vụ đặt trước nên chi phí sẽ được tính toán dựa theo những yêu cầu cụ thể, ví dụ như giá thành sẽ phụ thuộc vào số toa họ muốn dùng là 8 hay là 9 toa”.

Hiện tại, để chuẩn bị cho các cảnh quay của World War Z, khu vực trung tâm thành phố Glasgow cũng đang được sửa sang để trở thành một phiên bản của thành phố Philadelphia (Mỹ), với các cột đèn giao thông màu vàng, taxi màu vàng, xe cảnh sát màu trắng..., những kiểu kiến trúc đặc trưng như: Đại lộ 16th, Đại lộ John F. Kennedy...

Cũng theo AFP, hội đồng thành phố Glasgow đã cho biết, việc quay phim sẽ tác động tới khoảng 1.200 người sinh sống tại đây.

 
Thành phố Glasgow trở lên nhộn nhịp cùng dự án phim của Brad Pitt - Ảnh: AFP

Bộ phim World War Z, chuyển thể từ cuốn thiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn người Mỹ Max Brooks, đã được công ty sản xuất Plan B của Brad Pitt ấp ủ trong ba năm qua, và dự định ra mắt khán giả trong năm 2012.

Brad Pitt trong vai trò nhà sản xuất sẽ hợp tác với đạo diễn Marc Forster - cha đẻ của bom tấn Điệp viên 007: Định mức khuây khỏa (năm 2008) - thực hiện bộ phim. Ngoài ra, tài tử 48 tuổi này cũng đảm nhận vai nam chính, đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp từng nhận đề cử giải Emmy - Mireille Enos.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.