Brad Pitt lại “ăn vụng”?

10/07/2011 14:37 GMT+7

(TNO) Từng có “tiền sử” về chuyện phim giả tình thật, nay tài tử nổi tiếng Hollywood - Brad Pitt lại dính tin đồn về chuyện tình cảm ngoài luồng trên trường quay tại đất nước Malta xa xôi.

Người phụ nữ bí ẩn ở Malta

Hôm 8.7, trang bìa tạp chí OK! số mới nhất chạy dòng tiêu đề gây sốc: “Brad Pitt tán tỉnh một phụ nữ khác. Angelina Jolie hoãn chuyện kết hôn”, cùng với vật chứng là tấm ảnh thể hiện Brad Pitt đang có những cử chỉ thân mật với một người phụ nữ không rõ mặt.

 
Bìa tạp chí OK số mới nhất với tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng của Brad Pitt

Nguồn tin của tờ tạp chí này cho biết: “Một người phụ nữ lạ đã thường xuyên lui tới phim trường nơi Brad Pitt đang làm việc. Và cứ mỗi lần đến giờ nghỉ giải lao, anh ấy lại chạy đến bên cô và dành nhiều thời gian trò chuyện với cô. Trông cả hai thật sự thân thiết và thoải mái”.

Hiện, người tình lâu năm và cũng là chồng sắp cưới của Angelina Jolie - nam diễn viên Brad Pitt đang “đóng đô” trên trường quay bộ phim mới nhất của mình - tác phẩm bom tấn World War Z tại đất nước Malta suốt gần một tháng nay, và ung dung tự tại trong một ngôi biệt thự tuyệt đẹp được xây dựng từ thế kỷ thứ 8.

“Nhất cử nhất động” của Brad Pitt tại Malta đều được giới truyền thông theo dõi sát sao. Vì vậy, thông tin về một người phụ nữ bí ẩn có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên 47 tuổi này thật sự là một bất ngờ đối với khán giả hâm mộ và cả giới săn tin quốc tế.

Tuy nhiên, để khẳng định thông tin nóng hổi của mình, nguồn tin của tờ OK! còn “đổ thêm dầu vào lửa”: “Người phụ nữ bí ẩn này của Brad Pitt thật sự xinh đẹp và quyến rũ chết người, cô ấy còn có phong thái rất tự nhiên, dễ mến và trẻ trung. Chắc chắn là Angelina phải “dòm chừng” ông xã tương lai của mình và đang muốn tìm hiểu xem chuyện gì đã diễn ra ở đất nước Malta xa xôi này”.

Angelina Jolie kiên quyết giữ chồng

Đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất cứ tin đồn nào về chuyện “ăn vụng” của Brad Pitt, trong khi cặp đôi quyền lực nhất Hollywood này đang chuẩn bị kế hoạch tổ chức đám cưới vào một ngày không xa.

 
Hình ảnh tình tứ của Brad Pitt và Angelina Jolie trên thảm đỏ LHP Cannes 2011 - Ảnh: Reuters 

Tạp chí OK! cũng dẫn lời một nguồn tin thân cận với gia đình Brangelina cho biết: “Kế hoạch đám cưới đã không được nhắc tới trong nhiều tuần nay. Dường như những trục trặc trong việc chuẩn bị kết hôn, khoảng cách địa lý, công việc… đã vô tình đẩy Brad ra xa Angelina”.

Về phía Angelina Jolie, từng phát biểu trên truyền thông rằng “Tôi luôn mong muốn được ở bên cạnh Brad”, hay “anh ấy là một người đàn ông thực thụ…”, vì vậy, minh tinh đắt giá nhất Hollywood này đang làm mọi cách để giữ người đàn ông của đời mình.

Linh cảm của một người phụ nữ đã giục Angelina Jolie đưa cả gia đình sang Malta khi Brad Pitt bắt đầu công việc ở đây vào trung tuần tháng 6 qua, và thể hiện hình ảnh của một gia đình hạnh phúc, với bữa tối lãng mạn bên bờ biển Địa Trung Hải dành riêng cho hai người, những cử chỉ ân cần thăm hỏi tại phim trường, những đứa con thơ luôn tíu tít vui đùa bên người bố thân yêu…

 
Gia đình hạnh phúc của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood - Ảnh: Reuters


Một ngày sau khi tạp chí OK! đăng tin giật gân này, hôm 9.7, theo INF Daily, không biết do vô tình hay hữu ý, Angelina Jolie lại dắt díu đàn con nhỏ lên chiếc máy bay riêng, thẳng hướng đến phim trường của Brad Pitt tại Malta…

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.