Amy Winehouse có con nuôi

01/08/2011 15:40 GMT+7

(TNO) Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh) hôm 31.7, nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse, ngay trước khi qua đời, đã tiến hành kế hoạch nhận nuôi một cô bé 10 tuổi có tên Dannika Augustine.

>> Amy Winehouse còn nhiều bản nhạc chưa từng công bố
>> m nhạc của Amy Winehouse trở lại mạnh mẽ
>> Hồi chuông cảnh báo cho những ngôi sao trẻ?
>> 
Sao thế giới xót thương Amy Winehouse
>> Ca sĩ Amy Winehouse đột tử ở tuổi 27

Theo Mirror, cha mẹ của Dannika Augustine là Vic Augustine (35 tuổi) và Nadia Germaine (31 tuổi) đã ly dị từ khi cô bé mới lọt lòng. Hiện tại, Dannika Augustine đang sống cùng người mẹ nghèo trên quốc đảo Saint Lucia giữa lòng Đại Tây Dương, trong khi cha cô đang thất nghiệp ở Đức.

Amy Winehouse tình cờ gặp bé Dannika tại một quán bar trên bờ biển Saint Lucia năm 2009. Theo như lời bà Marjorie Lambert (57 tuổi, bà nội của Dannika), ngay trong lần gặp gỡ duyên phận đó, Dannika đã tỏ ra thân quen, rất quấn quýt Amy Winehouse và trở thành lý do đặc biệt để cô ca sĩ người Anh này ghé thăm Saint Lucia thường xuyên trong hơn hai năm qua.


 Amy Winehouse - Ảnh: AFP 

Cũng theo lời bà Marjorie Lambert, vài ngày trước khi vĩnh viễn ra đi, Amy Winehouse còn vui vẻ thông báo rằng tháng 8 này cô sẽ đến thăm Dannika. Cô cũng đã thuê luật sư và chuẩn bị hoàn tất thủ tục nhận Dannika làm con nuôi và đưa cô bé đến Anh.

Sự ra đi đột ngột của Amy Winehouse đã trở thành nỗi đau của “thiên thần bé nhỏ” - cách gọi trìu mến của Amy dành cho Dannika. “Cô ấy là người tuyệt vời nhất và cháu mong muốn được ở bên cô ấy. Cháu không biết tại sao cô ấy lại chết. Đây là điều kinh khủng nhất từng xảy ra với cháu”, Dannika thủ thỉ.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.