Mỹ: Tù nhân bị còng tay vẫn bắn chết cảnh sát rồi bỏ trốn

21/06/2015 12:03 GMT+7

(TNO) Một tù nhân bị còng tay đang trên đường bị áp giải đã bắn chết sĩ quan cảnh sát trước khi bỏ trốn. Vụ việc xảy ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) ngày 20.6.

(TNO) Một tù nhân, bị còng tay sau lưng và đang trên đường bị áp giải, đã bắn chết sĩ quan cảnh sát trước khi bỏ trốn. Vụ việc xảy ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana (Mỹ) ngày 20.6.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường nơi tù nhân bỏ trốn - Ảnh: Reuters
Tù nhân Travis Boys, 33 tuổi, được cho đã cướp một khẩu súng và bắn chết cảnh sát Daryle Holloway, 45 tuổi, dù Boys đang bị còng tay. Ông Holloway qua đời tại bệnh viện sau đó, theo AP ngày 21.6.
Cảnh sát trưởng New Orleans, ông Michael Harrison mô tả Boys như thể “có khả năng uốn dẻo” vì đã đưa được hai tay bị còng ở sau lưng ra phía trước, theo ABC News. Sau đó, Boys chồm lên phía trước qua một khoảng ngăn giữa phần trước và sau xe rồi bắn ông Holloway. Cảnh sát Holloway đã kháng cự lại và cố giữ Boys trong xe nhưng không thành công. Chiếc xe sau đó đâm ngã một trụ điện, còn Boys trốn thoát.
Hiện vẫn chưa rõ Boys đã sử dụng loại súng gì và làm sao có được, vì cảnh sát cho biết Boys không thể nào lấy được súng của ông Holloway, theo AP.
Hiện tù nhân này vẫn đang lẩn trốn và cảnh sát đã treo thưởng 10.000 USD cho việc bắt giữ Boys.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.