Fan bất ngờ trước cảnh Sơn Tùng đánh nhau trong MV mới

06/08/2015 21:41 GMT+7

(TNO) Sau khi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em một cách độc đáo, tối nay 6.8, Sơn Tùng tiếp tục hâm nóng khán giả bằng đoạn trailer ngắn của MV ca khúc này, trong đó hé lộ hình ảnh mình vào vai một tên lưu manh với màn đánh nhau dữ dội trong một con hẻm.

(TNO) Sau khi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em một cách độc đáo, tối nay 6.8, Sơn Tùng tiếp tục hâm nóng khán giả bằng đoạn trailer ngắn của MV ca khúc này, trong đó hé lộ hình ảnh mình vào vai một tên lưu manh với màn đánh nhau dữ dội trong một con hẻm.

Sơn Tùng đánh nhau trong MV mới - Ảnh: Chụp màn hình
 
Dù vấp phải khá nhiều tranh cãi nhưng phải thừa nhận rằng Sơn Tùng vẫn đang là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của cả fan lẫn anti-fan. Mỗi lần chàng trai này tung ra sản phẩm âm nhạc mới đều gây xôn xao dư luận. Mới đây, buổi ra mắt ca khúc Âm thầm bên em được truyền hình trực tiếp trên YouTube của Sơn Tùng đã thu hút gần 15.000 lượt theo dõi. 
Theo thông tin từ công ty quản lý của Sơn Tùng, bản ghi âm ca khúc này (phát hành lúc 0 giờ ngày 5.8) đã thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trực tuyến trên một trang web nghe nhạc chỉ chưa đầy một ngày. Đây là con số vô cùng ấn tượng với một ca sĩ trẻ như Sơn Tùng.
Nối tiếp những thành công này, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vừa tung ra trailer MV ca khúc này. Đoạn trailer tuy khá ngắn nhưng cũng vừa kịp hé lộ tạo hình của Sơn Tùng trong vai một gã lưu manh, du đãng với màn đánh nhau đầy kịch tính trong một con hẻm. Hình ảnh này là một bất ngờ lớn với người hâm mộ trong khi đây vốn dĩ là một ca khúc ballad nhẹ nhàng.
Trailer MV Âm thầm bên em
Sơn Tùng cho biết MV Âm thầm bên em được sản xuất như một bộ phim ngắn với hầu hết cảnh quay được ghi hình vào ban đêm. Chính vì thế anh gần như thức trắng trong những ngày quay. Vừa thiếu ngủ, vừa phải đóng những cảnh hành động ê ẩm mình mẩy nhưng Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất hạnh phúc vì "dù MV có hay có dở đi nữa thì tôi vẫn luôn tự hào vì mình luôn lao động hết sức lực vì fan của mình".
Liên quan đến ca khúc Âm thầm bên em, mới đây, một số khán giả đã lên tiếng "tố" Sơn Tùng và công ty quản lý "đạo" ý tưởng buổi ra mắt ca khúc này. Theo đó, việc fan bị bịt mắt, tịch thu điện thoại và đưa lên một chiếc xe để được chở đến địa điểm ghi hình buổi ra mắt ca khúc bị cho là giống hệt buổi ra mắt MV Bitch Better Have My Money của ca sĩ Rihanna cách đây hơn một tháng. Hiện Sơn Tùng và công ty quản lý chưa lên tiếng về những cáo buộc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.