Sơn Tùng M-TP bán vé cho fan tham dự... sinh nhật

01/07/2015 12:25 GMT+7

(TNO) Công ty quản lý của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết buổi tiệc sinh nhật của chàng ca sĩ gốc Thái Bình sẽ được tổ chức như một liveshow thật sự với 7.000 vé đã được "tẩu tán" chỉ sau 2 tuần.

(TNO) Công ty quản lý của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết buổi tiệc sinh nhật của chàng ca sĩ gốc Thái Bình sẽ được tổ chức như một liveshow hoành tráng với 7.000 vé đã được "tẩu tán" chỉ sau 2 tuần.

Sơn Tùng M-TP
Theo đó, chương trình được đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng. Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ thể hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi của mình như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần...
Đặc biệt, bài hát Anh sai rồi, một sáng tác từ thời Sơn Tùng còn ở trong giới underground cũng được anh đưa vào đêm nhạc như một kỷ niệm đáng nhớ của mình. Ca khúc sẽ lần đầu tiên được Sơn Tùng hát live với đàn ghita và cello trong một bản phối mới.
BTC cho biết để mang đến một đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay cho fan, đích nhân Sơn Tùng đã chuẩn bị từng công đoạn nhỏ nhất trong chuỗi công việc cần làm trước khi chương trình chính thức được diễn ra. Anh cùng ê kíp Wepro (công ty quản lý Sơn Tùng) ngày đêm họp bàn và hoàn thành ý tưởng cho từng tiết mục trong đêm sinh nhật.
Nam ca sĩ mong muốn tổ chức đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay cho fan
Cũng theo tiết lộ từ BTC, 7.000 vé đã được các fan "tẩu tán" sạch chỉ trong 2 tuần với giá vé từ 100.000 - 200.000 đồng.
Có thể thấy, dù trải qua nhiều scandal nhưng sức hút của Sơn Tùng dường như vẫn chưa giảm nhiệt. Bên cạnh đó, hàng ngàn fan cũng đã thực hiện các video clip chúc mừng gửi đến chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Được biết những clip này sẽ được BTC chọn lọc và trình chiếu trong đêm sinh nhật.  
Khách mời tham dự chương trình là những người bạn thân thiết với Sơn Tùng như: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn... 
Đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 5.7 tại quận 7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.