Tang thương hai mẹ con tử nạn trong vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai

03/09/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Chiều 3.9, thi thể hai nạn nhân ở TP.HCM trong vụ xe khách lao xuống vực sâu ở Lào Cai được xe tang đưa về đến nhà. Xóm nhỏ bao trùm không khí tang thương với những tiếng khóc nghẹn lời.


Không khí đau thương bao trùm gia đình mất hai người thân cùng lúc - Ảnh: Thanh Vạn

14 giờ 30 phút chiều 3.9, cả khu phố và gia đình như lặng đi khi hai chiếc xe tang chở thi thể hai mẹ con bà Lê Thị Nhu (63 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) và con gái ruột là Cao Lê Lan Hương (33 tuổi) rẽ vào ngôi nhà ở phường 12, quận Tân Bình (TP.HCM).

Trước đó, đêm 1.9, xe khách Sao Việt mang biển số 29B-085.82 chở 53 người trên đường từ Sa Pa về Lào Cai đã lao xuống vực do tránh ô tô đi ngược chiều khiến 12 người chết, trong đó có 2 mẹ con đáng thương nói trên.

Máy bay đã đưa thi thể hai nạn nhân từ Lào Cai về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều nay, rồi hai xe tang tiếp tục đưa về tận nhà.

Hai cánh cửa ngôi nhà là bảng cáo phó của hai mẹ con đặt hai bên, khiến ai cũng đau lòng.

Người thân và bạn bè có mặt trong nhà không cầm được nước mắt trông theo linh cữu của hai mẹ con. Không khí đau thương bao trùm căn nhà và cả xóm nhỏ.

Chị Lan (40 tuổi, hàng xóm của gia đình nạn nhân) rơi nước mắt cho biết: “Chồng của bà Nhu đã mất cách đây vài năm, mấy mẹ con sống với nhau, hàng xóm ai cũng thương. Nay đột ngột hai mẹ con bị nạn trên đường đi chơi lễ, bỏ lại 3 anh em nó. Tôi thấy đau đớn quá".

Nhiều đồng nghiệp của chị Cao Lê Lan Hương tại một ngân hàng nước mắt lưng tròng chia sẻ: chị Hương đã lập gia đình nhưng chưa có con. Chị là một người hiền lành và tốt tính.

“Trước lễ còn làm việc với nhau vui vẻ, giờ thì chị Hương đi xa thật rồi. Lúc nghe tin xe đi Lào Cai bị lật, tôi điếng người nhưng không biết trong đó có đồng nghiệp mình. Đọc báo thấy tin chi Hương tử nạn mà đớn đau, không tin nỗi”, một đồng nghiệp của chị Hương chia sẻ.

Thanh Vạn

>> Đang kéo xe khách lao xuống vực ở Lào Cai lên để phục vụ điều tra
>> Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Trắng đêm chờ hiến máu cứu người bị thương
>> Vụ xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai: Đã xác định được danh tính 12 nạn nhân tử vong
>> Miễn toàn bộ viện phí cho nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai
>> Danh sách nạn nhân bị thương trong vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai
>> Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Còn 8 người trong tình trạng nguy kịch 
>> Vụ xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Còn 2 người trong tình trạng nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.