Chồng đăng ảnh khỏa thân vợ lên Facebook

12/08/2015 14:02 GMT+7

(TNO) Phát hiện vợ mình có mối quan hệ với người khác, một ông chồng ở Anh đã trả đũa bằng cách đăng ảnh khỏa thân của vợ lên Facebook. Ông này còn hăm dọa sẽ gửi các bức ảnh nhạy cảm đến nơi làm việc của bà.

(TNO) Phát hiện vợ mình có mối quan hệ với người khác, một ông chồng ở Anh đã trả đũa bằng cách đăng ảnh khỏa thân của vợ lên Facebook. Ông này còn hăm dọa sẽ gửi các bức ảnh nhạy cảm đến nơi làm việc của bà, theo The Telegraph.

Người chồng vì ghen tuông đã đăng ảnh nhạy cảm của vợ lên Fcaebook - Ảnh minh họa: Reuters

Người vợ là bà Sarah Honeybell, đang làm việc tại một siêu thị lớn ở thành phố Nottingham, hạt Nottingham, miền trung nước Anh. Ông David Honeybell, 49 tuổi, chồng bà Sarah, đã hết sức tức giận khi phát hiện vợ mình lừa dối sau 23 năm chung sống.
Ngoài việc đăng ảnh lên Facebook và hăm dọa, người chồng còn mang quần áo vợ đem đốt. Tóa án ở Nottingham đã ra quyết định cấm ông David không được gặp bà Sarah.
Trong phiên xử, David xác nhận ông có đe dọa sẽ gửi các bức ảnh nhạy cảm đến đồng nghiệp của bà ở công ty. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm là chỉ mới đe dọa chứ chưa dám làm.
‘Ông ấy thừa nhận đã đăng hình ảnh nhạy cảm của vợ lên mạng xã hội Facebook mà không được sự đồng ý của bà vào thời điểm 2 tuần trước đó’, công tố viên Sumaiya Khan cho biết.
Cả hai vợ chồng đều chấp nhận ly hôn. Bà Sarah yêu cầu tòa ra lệnh cấm ông David không được gặp hay tiếp xúc với bà càng lâu càng tốt, cũng như không được liên lạc sau khi ly dị.
Tòa quyết định ra lệnh cấm kéo dài một năm và bắt ông chồng đóng tiền phạt, án phí gần 500 USD cùng một số biện pháp khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.