Ảnh khỏa thân khi mang bầu của Kim 'siêu vòng ba' gây sốt

12/08/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian vừa đăng tải một bức ảnh khỏa thân trên trang cá nhân, với mong muốn dập tắt luồng ý kiến nghi ngờ việc cô đang mang thai đứa con thứ hai.

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian vừa đăng tải một bức ảnh khỏa thân trên trang cá nhân, với mong muốn dập tắt luồng ý kiến nghi ngờ việc cô đang mang thai đứa con thứ hai, trang Los Angeles Times ngày 11.8 đăng tin.

Kim Karadashian trong lần xuất hiện vài ngày trước tại một nhà hàng cùng gia đình - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Từ khi cô con gái North West mới hơn một tuổi, Kim Kardashian đã nhiều lần bày tỏ mong muốn nhanh chóng có thêm đứa con thứ hai. Trong chương trình truyền hình thực tế về gia đình mình mang tên Keeping Up With the Kardashians, cô Kim cũng không ngần ngại để máy quay ghi lại hình ảnh mình nhiều lần đến bệnh viện, nhờ các bác sĩ giúp cô sớm có thai. 

Sau nhiều nỗ lực, đến đầu tháng 6 vừa qua, cũng trong chương trình thực tế nói trên, Kim "siêu vòng 3” đã hào hứng vui vẻ thông báo với gia đình việc cô vừa thử máu và xác nhận đã mang thai lần hai. Dù đã công khai trên truyền hình nhưng cho đến nay, nhiều người hâm mộ vẫn nghi ngờ việc Kim Kardashian có thực sự mang thai hay không bởi cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và thường xuyên mặc trang phục bó sát. 

Mới đây, nữ diễn viên 34 tuổi đã đáp trả những ý kiến này bằng bức ảnh khỏa thân 100%, chỉ dùng tay che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể cùng lời giải thích trên trang cá nhân: “Trước đây họ nói tôi quá gầy, bây giờ thì nói tôi quá phát tướng, nhưng dù thế nào họ vẫn cho rằng việc mang thai chỉ là giả. Nhưng sự thật là có những ngày tôi chụp ảnh trước khi ăn nên trông có vẻ thon gọn, còn có những ngày tôi đăng ảnh khi vừa ăn uống no nê nên nhìn tròn trịa hơn. Đó là chuyện bình thường trong khi mang thai. Dù trở nên mập mạp nhưng tôi vẫn yêu cơ thể của mình và cảm thấy thật may mắn khi không gặp những vấn đề tiền sản hay sưng phù như nhiều bà bầu khác”.

Bức ảnh khỏa thân của Kim đã thu hút sự chú ý của nhiều người ngay khi vừa đăng tải và nhanh chóng nhận được đến hơn 1,5 triệu lượt thích cùng hàng triệu lượt xem trên mạng. Nhiều người trong số đó đã tỏ ra khó chịu về bức ảnh nhạy cảm của Kim và cho rằng “cô nàng lắm chiêu” này chỉ là “đang muốn thu hút sự chú ý”, “hành xử trẻ con”, “lợi dụng khoe thân” hay “thật quá sức tưởng tượng khi bắt mọi người xem bức ảnh này chỉ để giải thích điều mà trước sau gì người ta cũng biết”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.