Cuồng nhiệt với Soundfest

14/04/2012 19:32 GMT+7

(TNO) Từ 14 giờ chiều 14.4, mặc cho trời nắng như đổ lửa, hàng ngàn khán giả trẻ vẫn lũ lượt kéo về sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), tham dự chương trình đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012.


Khán giả cuồng nhiệt với phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt - Ảnh: Nguyên Trương

Chương trình mở đầu bằng phần trình diễn nhạc rock của các nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay như Bức Tường, Unlimited, Microwave…, làm nóng không khí sân vận động.

Đến thời điểm này, có khoảng 5.000 - 6.000 khán giả có mặt để theo dõi phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt Nam.

Dòng khán giả trẻ vẫn liên tục đổ về sân vận động Phú Thọ, sẵn sàng hòa mình vào sự kiện âm nhạc đình đám nhất Việt Nam này, và đặc biệt là chờ đợi sự xuất hiện của các ngôi sao âm nhạc quốc tế như Big Bang, Tata Young, Taio Cruz, Kimberly Caldwell.

Từ 15 giờ là phần trình diễn các ca khúc thuộc thể loại pop/rap, được trình diễn bởi các nghệ sĩ Thảo Trang, Hà Okio, Suboi.

Các ca khúc Feel The Life, Party, Bay lên nhé… (của Thảo Trang), Nếu như là mơ, Sài Gòn café sữa đá, Phố… (của Hà Okio), Những đứa bạn, Rainbow, Girls Night… (của Suboi) góp phần đưa khán giả vào một không gian âm nhạc cuồng nhiệt.

Chương trình được tiếp tục với phần trình diễn pop/rock của các nghệ sĩ: Văn Mai Hương, Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Thanh Bùi và Tata Young…

Khoảng 19 giờ, sau phần trình diễn khá "nóng" của Phương Vy, chương trình biểu diễn bất ngờ bị gián đoạn. Ban tổ chức ngay lập tức ra thông báo khuyến cáo khán giả giữ bình tĩnh, không nên chen lấn.

Được biết, do lượng khán giả quá đông, lên đến hàng chục ngàn người, tất cả lại đứng khá lâu dưới trời nắng nóng xem trình diễn từ buổi trưa, cộng thêm tình trạng chen lấn, xô đẩy đã khiến không ít trường hợp (đặc biệt là khán giả nữ) đã ngất xỉu.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, có khá nhiều người ngất xỉu. Các trường hợp này được bộ phận an ninh nhanh chóng chuyển ra khỏi khu vực khán đài.

Ngay sau đó, Ban tổ chức đã tiến hành ổn định lại tình hình, tổ chức phát nước uống cho khán giả.

Những trường hợp ngất xỉu đã được chuyển vào sơ cứu tại bộ phận y tế, có trường hợp được xe cứu thương chuyển ngay vào bệnh viện.

Sau khi ổn định tình hình, chương trình biểu diễn đã trở lại với phần trình diễn của Phạm Anh Khoa với các ca khúc mang âm hưởng dân ca được phối theo phong cách rock sôi động.

 


Mặc cho trời nắng nóng, các fan trẻ vẫn náo nức kéo nhau đến sân vận động để xem các thần tượng của mình - Ảnh: Nguyên Trương


Khán giả nước ngoài cũng cuồng nhiệt với phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt - Ảnh: Nguyên Trương


Phần trình diễn của Hà Okio - Ảnh: Nguyên Trương


Nữ ca sĩ Suboi - Ảnh: Nguyên Trương




Thảo Trang - Ảnh: Nguyên Trương

 

Sau khi ổn định tình hình, chương trình biểu diễn đã trở lại với phần trình diễn của Phạm Anh Khoa với các ca khúc mang âm hưởng dân ca được phối theo phong cách rock sôi động.

Các chàng trai Big Bang nhanh chóng đưa khán giả vào giai điệu sôi động của những ca khúc quen thuộc của mình như Hands Up, Lies, Bad Boy, Fantastic Baby, Last Farewell, Tonight...

Trong tất cả các tiết mục trình diễn, Big Bang đã lôi cuốn hàng chục ngàn khán giả Việt Nam vào từng câu hát, động tác vũ đạo, cử chỉ… của mình trên sân khấu.

Không phụ lòng khán giả Việt Nam, các chàng trai Big Bang đã phô diễn giọng ca và phong cách trình diễn mạnh mẽ, ấn tượng… với những ca khúc mang phong cách pop/hip hop thời thượng.

Tuy nhiên, sau khi Big Bang trình diễn đến ca khúc thứ 4, chương trình lại đột ngột bị gián đoạn trong ít phút để ban tổ chức ổn định lại tình hình khán giả, do người hâm mộ quá phấn khích, tiếp tục xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Hai MC Thùy Minh và Tùng Leo liên tục khuyến khích khán giả hãy lùi ra phía xa sân khấu để chương trình có thể được tiếp tục.

Sau vài phát tạm nghỉ, Big Bang trở lại và tiếp tục tạo nên luồng sóng cuồng nhiệt từ phía khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ hát thêm hai ca khúc nữa, Big Bang nhanh chóng chào tạm biệt khán giả và biến mất vào phía bên trong hậu trường.

Hơn 20 phút được gặp gỡ thần tượng dường như quá ít ỏi đối với công sức và kỳ vọng mà khán giả Việt đã bỏ ra cho chuyến lưu diễn của Big Bang tại Việt Nam lần này. Hầu hết khán giả, đặc biệt là khán gải trẻ cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối, họ liên tục gọi tên Big Bang nhưng các chàng trai này đã không trở lại sân khấu.

 

 

 

 

 

 

 

 
Các chàng trai Big Bang đã cống hiến những tiết mục trình diễn sôi động, ấn tượng và đẳng cấp

 
Khán giả hâm mộ mệt mỏi do chen lấn

 

 

 
Phương Vy cũng đã cống hiến phần trình diễn ấn tượng, sôi động

 
Không ít trường hợp ngất xỉu, được bộ phận an ninh và y tế nhanh chóng đưa ra ngoài

 
Sau khi ổn định lại tình hình trên sân vận động, khán giả lại tiếp tục cuồng nhiệt với chương trình

Sau khi Big Bang nói lời tạm biệt, vài trăm khán giả đã bỏ vị trí, chạy ra phía cửa ra của hậu trường sân khấu để đón bằng được các thần tượng của mình, gây nên tình trạng hỗn loạn ở khu vực này. Bộ phận an ninh khá vất vả để ổn định tình hình, mở đường cho xe chở Big Bang ra khỏi sân vận động.

Được biết, các thành viên của Big Bang sẽ lên máy bay trở về Hàn Quốc ngay trong đêm nay.

Sau phần trình diễn của Big Bang, đại nhạc hội Soundfest Việt Nam 2012 tiếp tục với sự xuất hiện của các nghệ sĩ quốc tế khác như Tata Young, Taio Cruz, Kimberly Caldwell…, tuy nhiên, chương trình đã kém nhiệt hơn hẳn.

 
 
 

 
Nhóm Bing Bang biểu diễn - Ảnh: Bạch Dương

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Các fan cuồng nhiệt của Big Bang - Ảnh: Bạch Dương

 
 
 

 
Các fan cuồng nhiệt của Big Bang - Ảnh: Bạch Dương

 

 
 

 
Khán giả bị ngất, bảo vệ phải đưa ra ngoài - Ảnh: Bạch Dương

 

 
 
 

 
Sân khấu rực rỡ sắc màu - Ảnh: Bạch Dương

Hiền Nhi
Ảnh: Bạch Dương, Nguyên Trương

>> Taio Cruz lặng lẽ đến TP.HCM
>> Big Bang đã đến TP.HCM
>> Bật khóc vì "đón hụt" Big Bang
>> Đột nhập sàn tập đại nhạc hội Soundfest
>> Tata Young chụp ảnh giao thông Sài Gòn
>> “Nóng” với Big Bang
>> Tata Young đến TP.HCM
>> Khán giả chào đón siêu nhạc hội cực đỉnh - SoundFest
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Coca Cola và Samsung trợ giá vé SoundFest
>> Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM
>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.