Big Bang và Tata Young sẽ biểu diễn tại TP.HCM

03/03/2012 09:08 GMT+7

(TNO) Hai tên tuổi hàng đầu của nền âm nhạc châu Á: nhóm Big Bang (Hàn Quốc) và ca sĩ Tata Young (Thái Lan) sẽ tham gia biểu diễn tại đại nhạc hội SoundFest 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, vào ngày 14.4 tới, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

(TNO) Hai tên tuổi hàng đầu của nền âm nhạc châu Á: nhóm Big Bang (Hàn Quốc) và ca sĩ Tata Young (Thái Lan) sẽ tham gia biểu diễn tại đại nhạc hội SoundFest 2012 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, vào ngày 14.4 tới, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Thông tin trên vừa được ban tổ chức tiết lộ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình diễn ra tại TP.HCM chiều 2.3. Buổi họp báo còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí trong nước.

Từ cuối năm 2011 đến đầu năm 2012, thông tin Big Bang lần đầu tiên đến Việt Nam đã khiến rất nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn chỉ là tin đồn vì chưa có đơn vị tổ chức nào của Việt Nam lên tiếng xác nhận.

 
Big Bang sẽ chính thức xuất hiện tại SoundFest Việt Nam 2012 - Ảnh: BTC cung cấp

Gần đây, hôm 6.2, một số hình ảnh của Big Bang được thực hiện để quảng bá cho chương trình SoundFest tại Việt Nam bị rò rỉ, khiến làn sóng chờ đón nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc này một lần nữa rộ lên khắp các cộng đồng khán giả trẻ trong nước.

Bên cạnh Big Bang, nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng khác cũng sẽ trình diễn tại SoundFest Việt Nam 2012 là ca sĩ Thái Lan Tata Young. Đây là lần thứ hai Tata Young đến và biểu diễn tại TP.HCM, tuy nhiên lại là lần đầu tiên giọng ca hàng đầu của xứ sở chùa vàng này trình diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả trẻ.

 
Tata Young trong lần đến Việt Nam đầu tiên vào tháng 2.2010 - Ảnh: Nguyên Trương

Theo ban tổ chức, với sự tham gia của Big Bang, Tata Young, cùng 11 ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam đang được yêu thích hiện nay, SoundFest sẽ là một đại nhạc hội âm nhạc hoành tráng, kéo dài trong suốt hơn 10 giờ đồng hồ, được đầu tư trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất hiện nay.

Tại đại nhạc hội này, khán giả trẻ sẽ có thể sống trong một không khí cuồng nhiệt và sống động, với nhiều thể loại âm nhạc pop, rock, hip hop, Kpop… cùng sự trình diễn đa dạng của các nghệ sĩ thành công nhất trong làng nhạc Việt và hai tên tuổi quốc tế: Big Bang và Tata Young.

 
Các ca sĩ, nghệ sĩ Việt Nam cùng thành viên ban tổ chức trong buổi họp báo giới thiệu chương trình SoundFest hôm 2.3 - Ảnh: CTV

Danh sách các nghệ sĩ Việt sẽ biểu diễn tại SoundFest 2012 gồm: Bức Tường, Unlimited, Microwave, Hà Okio, Thảo Trang, Tiến Đạt, Thanh Bùi, SuBoi, Văn Mai Hương, Phương Vy, Phạm Anh Khoa...

Bên cạnh âm nhạc, trong khuôn khổ SoundFest 2012, khán giả còn có thể tham gia các hoạt động giao lưu, ẩm thực, hóa trang, trình diễn nghệ thuật (performance art), trò chơi mạo hiểm (X-Games)…

Hiền Nhi

>> Vé SoundFest chính thức được bán từ ngày 1.3
>> “Blue” của Big Bang càn quét các bảng xếp hạng
>> Uống giải khát, xem Big Bang
>> Những sao châu Á tuổi rồng hứa hẹn tỏa sáng
>> Ca sĩ, nhóm nhạc châu Á nổi danh thế giới
>> T.O.P và Seung Ri trở về “Tuổi 19”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.