Coca Cola và Samsung trợ giá vé SoundFest

29/03/2012 05:12 GMT+7

So với các show diễn ca nhạc quốc tế từng được tổ chức tại Việt Nam, SoundFest có quy mô hoành tráng hơn nhiều với 15 ca sĩ ban nhạc trong nước và quốc tế trình diễn liên tục trong 10 giờ với 80 ca khúc, âm thanh ánh sáng đúng chuẩn đại nhạc hội, không gian mở hàng ngàn m2 với nhiều trò chơi, khu ẩm thực…

So với các show diễn ca nhạc quốc tế từng được tổ chức tại Việt Nam, SoundFest có quy mô hoành tráng hơn nhiều với 15 ca sĩ ban nhạc trong nước và quốc tế trình diễn liên tục trong 10 giờ với 80 ca khúc, âm thanh ánh sáng đúng chuẩn đại nhạc hội, không gian mở hàng ngàn m2 với nhiều trò chơi, khu ẩm thực… 

Với quy mô như vậy, giá vé SoundFest 500.000 đồng đã được teen cho là quá rẻ. Thế nhưng, Coca-Cola và Samsung vẫn quyết định tài trợ giá để vé SoundFest đến được với mọi bạn trẻ yêu âm nhạc trong tuần lễ đặc biệt từ 26.03-01.04 với giá vé chỉ 350.000 đồng.

Số lượng vé có hạn - Đừng bỏ lỡ cơ hội

Do tình hình sốt vé từ ngày đầu bán ra, đến nay, số lượng vé phổ thông để phục vụ đối tượng bạn trẻ yêu âm nhạc cũng không còn nhiều. Đơn vị bán vé Saigon Sound System dự đoán cả hai loại vé phổ thông và vé trước khu vực sân khấu sẽ bán hết trong đầu tháng 4 này. Đặc biệt, với sự tài trợ của Coca-Cola và Samsung trong tuần lễ bán vé đặc biệt cuối tháng 3, vé sẽ càng được bán ra nhanh và nhiều hơn vì giá vé sau tài trợ đã rất hấp dẫn, chỉ 350.000 đồng mặc dù số lượng chỉ có hạn và diễn ra trong một đúng 7 ngày. Do đó, để có thể mua được vé SoundFest “trợ giá”, teen hay nhanh tay truy cập vào www.soundfest.com.vn hoặc gọi ngày số hotline 08.6291.8588 để đặt ngay một vé.

Với những teen ở TP.HCM, có thể nhanh chân “sờ tận tay” một vé SoundFest giá đặc biệt tại các địa điểm bán vé offline được công bố trên http://coca-cola.zing.vn. Cũng trong tuần lễ đặc biệt này, nếu teen nào có ý định mua một sản phẩm của Levi’s thì có thể mua vé SoundFest tại các địa điểm nằm trong hệ thống Levi’s Premium (chi tiết các địa điểm trên http://coca-cola.zing.vn) để có một voucher giảm giá 200.000 đồng.

SoundFest và những con số ấn tượng

15: Là tổng số ca sĩ, ban nhạc trong nước và quốc tế biểu diễn liên tục tại siêu nhạc hội cực đỉnh bao gồm Big Bang, Taio Cruz, Tata Young, Kimberly Caldwell, Bức Tường, Unlimited, MicroWave, Hà Okio, Thảo Trang, Tiến Đạt, Thanh Bùi, SuBoi, Văn Mai Hương, Phương Vy, Phạm Anh Khoa... 

4: là tổng số thể loại nhạc chính được các nghệ sĩ biểu diễn theo từng khung thời gian khác nhau, như Rock, Pop, HipHop/Rap và KPop.

10: Là số giờ một music festival thực thụ và cực đỉnh như SoundFest diễn ra vào ngày 14.04.2012.

80: Là tổng số bài hát được trình diễn tại SoundFest.

500.000 và 2.200.000: là hai mức giá vé của SoundFest, bao gồm vé phổ thông và vé trước khu vực sân khấu

350.000 và 1.800.000: là hai mức giá vé SoundFest sau khi được Coca-Cola và Samsung tài trợ trong tuần lễ đặc biệt cuối tháng 3.

Đôi nét về Taio Cruz - nghệ sĩ hợp tác âm nhạc quốc tế 2012 của Coca-Cola sẽ trình diễn tại SoundFest

Là một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng (thực hiện các dự án âm nhạc cho các ca sĩ Britney Spears, Justin Timberlake, Pussycat Dolls…), Taio Cruz sở hữu độ nhạy bén đáng kinh ngạc với thị hiếu, nhu cầu âm nhạc của khán giả từng thời kỳ. Kết hợp với khả năng sáng tác cùng giọng ca đặc biệt thích hợp với thể loại Electronic/R&B/Dance, Taio Cruz đã thành công trong vai trò ca sĩ khi ra mắt thành công 2 album Departure và Rockstarr với nhiều giải thưởng âm nhạc của Anh Quốc và vô số các bài hit như Break your Heart, Dynamite… Taio là nghệ sĩ nam Anh quốc đầu tiên và duy nhất có liên tiếp hai hit single đứng số 1 tại nuớc Mỹ. Riêng Break your heart đã bán đuợc tới 3 triệu bản toàn cầu. Album thứ tư của Taio Dynamite đã đứng thứ hai trong bảng Billboard Hot 100 và “Dynamite” cũng đứng số 1 trong top 40 bản nhạc dance hay nhất tại nuớc Mỹ năm 2010.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.