Chung kết ‘Tôi là người chiến thắng’: Kẻ tám lạng, người nửa cân

10/08/2013 10:40 GMT+7

(TNO) Trận chung kết của Tôi là người chiến thắng, diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay 10.8, với hai cặp đối đầu chính là Quốc Thiên - Huy Luân và Hải Châu - Dòng thời gian, được đánh giá là những màn tranh tài ngang tài ngang sức giữa các đối thủ “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

Trong đêm thi này, bốn thí sinh sẽ được chia thành hai cặp đối đầu.

Theo đó, Huy Luân sẽ tranh tài cùng Quốc Thiên, và Hải Châu sẽ đối mặt với bốn chàng trai của Dòng thời gian.

Hai thí sinh chiến thắng sẽ tiếp tục đối đầu với nhau để tìm ra người chiến thắng giải thưởng hơn nửa tỉ đồng của chương trình.

 
Bốn thí sinh/nhóm thí sinh chung kết Tôi là người chiến thắng và MC Bình Minh (giữa)

Ở cặp thi đầu tiên giữa hai chàng trai Quốc Thiên và Huy Luân, cán cân sức nặng dường như hơi nghiêng về phía Quốc Thiên, khi anh đã từng đạt vị trí quán quân Vietnam Idol 2008, đang có lượng khán giả hâm mộ ổn định, cùng kinh nghiệm đứng trên sân khấu chuyên nghiệp suốt 5 năm qua.

Tuy nhiên, Huy Luân cũng không tỏ ra yếu thế. Là "con nhà nòi" (con trai của NSƯT Kim Xuân - PV), anh chàng điển trai này đang ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với giọng hát trữ tình, ngọt ngào, đầy chiều sâu và phong cách lịnh lãm của mình.

 
Quốc Thiên nổi trội với giọng hát tốt và kinh nghiệm sân khấu dày dạn

 
Huy Luân không hề kém cạnh khi sở hữu giọng ca truyền cảm và phong thái lịch lãm 

Trong trận chung kết này, cả Quốc Thiên và Huy Luân đều chọn cách thức “đối đầu” nhau bằng hai ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình. Trong đó, quán quân Vietnam Idol 2008 sẽ trình diễn ca khúc Dấu tình sầu, còn Huy Luân lựa chọn ca khúc sở trường Chiều một mình qua phố.

Nếu như cặp đối đầu đầu tiên hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho ban giám khảo với hai giọng ca có nhiều điểm tương đồng thì cặp thi thứ hai (Hải Châu và nhóm Dòng thời gian) sẽ là màn tranh đấu của hai cá tính, phong cách, dòng nhạc hoàn toàn khác biệt nhau.

 
Hải Châu luôn cá tính và máu lửa trong các phần thi của mình tại Tôi là người chiến thắng


Dòng thời gian trung thành với phong cách opera-pop cùng nhiều thể nghiệm âm nhạc mới mẻ và ấn tượng

Mặc dù bước vào cuộc thi không phải với tư cách là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, nhưng Hải Châu nhiều lần khiến khán giả “giật mình” trước giọng ca và bản lĩnh mạnh mẽ của cô gái chỉ biết hát bằng bản năng này. Đặc biệt là phần dự thi cuốn hút của Hải Châu với bản hit nặng ký Set Fire To The Rain của Adele, ở bảng thi Học sinh-Sinh viên.

Còn bốn chàng trai của Dòng thời gian thì vẫn trung thành với phong cách opera-pop khá kén chọn người nghe, để từng bước chinh phục khán giả và ban giám khảo, tiến đến trận chung kết một cách chắc chắn và ấn tượng.

Không hề e ngại trước đàn anh giàu kinh nghiệm và được đào tạo thanh nhạc bài bản, Hải Châu chọn ca khúc R&B đòi hỏi kỹ thuật cao là Unfaithful để đối đầu với Dòng thời gian. Còn nhóm nhạc duy nhất của đêm chung kết thì thể nghiệm với ca khúc Dẫu có lỗi lầm được hòa âm phối khí hoàn toàn mới lạ.

Bên cạnh những màn tranh đấu hứa hẹn kịch tích của bốn thí sinh/nhóm thí sinh cuối cùng này, đêm chung kết Tôi là người chiến thắng - The Winner Is… còn có sự tham gia biểu diễn của giám khảo chính-nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương và sự trở lại của 16 thí sinh từ vòng bán kết của chương trình.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.