Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng"

18/05/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Vị giám khảo với giọng cười "độc quyền" Siu Black sẽ trở lại "ghế nóng" trong chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is…

(TNO) Vị giám khảo với giọng cười "độc quyền" Siu Black sẽ trở lại "ghế nóng" trong chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is…

>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black dời liveshow vì mưa

Trong chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is... phát sóng tại Việt Nam, các thí sinh phải có giọng hát hay để tranh tài với nhau và chinh phục 101 vị giám khảo bao gồm phóng viên, nhạc sĩ, nhà biên tập âm nhạc... có kiến thức về âm nhạc do chính giám đốc âm nhạc và ê kíp sản xuất chương trình tuyển chọn từ trước.

Đặc biệt, chương trình còn có một vị giám khảo chính. Đó là ca sĩ Siu Black.

Sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, truyền hình, ca sĩ Siu Black sẽ chính thức trở lại với vị trí giám khảo của chương trình.

 
Ca sĩ Siu Black - Ảnh: BTC cung cấp

Nhắc đến "họa mi núi rừng", ngoài giọng hát đầy nội lực, khán giả còn nhớ đến hình ảnh của một nữ giám khảo duyên dáng với nụ cười đặc trưng trong những cuộc thi ca hát trước đây.

Với kinh nghiệm làm giám khảo của những sân chơi ăn khách như Vietnam Idol (3 mùa 2007, 2008 và 2010) và gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, sự trở lại của Siu Black rất được khán giả mong đợi.

Ca sĩ Siu Black chia sẻ: “Điểm thu hút khiến tôi tham gia làm giám khảo chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is… đó là vì thí sinh ở mọi độ tuổi và hoạt động ở mọi hình thức như đơn ca, nhóm ca đều có thể tham gia tranh tài. Qua đó, tôi sẽ tìm được những tài năng âm nhạc thực sự ở mọi lứa tuổi và đó là điều tôi luôn mong muốn lâu nay".

Một sự thay đổi trước khi lên sóng Tôi là người chiến thắng - The winner is… là sự tham gia của thí sinh Phạm Dũng Hà (thí sinh của chương trình Giọng hát Việt) tại bảng Ca sĩ nam, thay cho thí sinh Nguyễn Trần Minh Sang (rút lui vì lí do cá nhân).

Tất cả 64 thí sinh đang trong quá trình ghi hình (diễn ra từ ngày 14.5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM).

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1 tỉ đồng. Giải thưởng được nâng cao qua từng vòng thi từ vòng loại, vòng tứ kết, bán kết đến vòng chung kết. Người chiến thắng có cơ hội đoạt được giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is… do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây thực hiện sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 25.5 trên kênh HTV7.

Thiên Hương

>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Siu Black đang "máu" bỗng… cúp điện
>> Siu Black dời liveshow vì mưa
>> Live show tâm huyết của Siu Black
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Siu Black “bốc lửa” trong đêm gala “Hợp ca tranh tài”
>> Siu Black và Minh Béo tái hợp trong Bước nhảy hoàn vũ
>> Siu Black vui trung thu cùng Làng Tre
>> Siu Black và sự bí ẩn rực lửa
>> Siu Black “hết mình” với It’s time

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.