‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh

21/07/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Đêm tứ kết đầu tiên của Tôi là người chiến thắng - The Winner Is… diễn ra vào tối 20.7 chứng kiến 4 “trận đấu” quyết liệt của 8 thí sinh/nhóm thí sinh. Trong đó, ấn tượng nhất là cặp đấu Quốc Thiên - Anh Thúy với phần thắng cách biệt nghiêng về quán quân Vietnam Idol 2008.

Với giọng hát khỏe, phong cách linh hoạt, khả năng làm chủ sân khấu tốt và hiểu khán giả, Quốc Thiên luôn là cái tên được đánh giá cao của chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is… khi bước vào cuộc chơi này, đặc biệt là trong vòng tứ kết với các đối thủ tương đối nặng ký.

Đối diện với một đàn chị nhiều bản lĩnh sân khấu như Anh Thúy, Quốc Thiên đã quyết định mạo hiểm khi lựa chọn thể hiện ca khúc sôi động Bay, từng được ca sĩ Thu Minh trình diễn rất thành công.

Trong khi đó, ca sĩ Anh Thúy xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới màu trắng, tay cầm hoa cưới, thể hiện tình cảm ca khúc quốc tế nổi tiếng It’s all coming back to me now.


Quốc Thiên mạo hiểm chọn ca khúc sôi động Bay


Anh Thúy với tiết mục dự thi được đầu tư kỹ lưỡng 

Sau hai tiết mục dự thi này, các thí sinh phải đứng trước lựa chọn quyền thương lượng (nhận tấm séc trị giá 20 triệu đồng và nhường quyền đi tiếp vào vòng trong cho đối thủ). Đây được xem là màn “đấu trí” căng thẳng nhất của đêm thi khi cả hai thí sinh đều khá tự tin cho phần thi của mình.

Kết quả cuối cùng, Quốc Thiên đã chiến thắng trước Anh Thúy với số điểm khá chênh lệch đối với một phần thi của vòng tứ kết: đó là 64/101 và 37/101, giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết của cuộc thi.


Quốc Thiên và Anh Thúy đều quyết định không thương lượng


Và phần thắng thuộc về Quốc Thiên

Ngoài cặp đấu trên, đêm tứ kết 1 còn chứng kiến các màn đấu ngang tài ngang sức của Lệ Ngọc - Tuấn Nghĩa, Xuân Hiển - Kỳ Phương, Hoài Trinh - It’s Time. Trong đó, không thí sinh này chọn quyền thương lượng và phần thắng dựa trên điểm số của ban giám khảo đã thuộc về Lệ Ngọc, Xuân Hiển và nhóm It’s Time.


4 thí sinh/nhóm thí sinh chiến thắng trong đêm tứ kết 1 

Đêm thi tứ kết 2 của Tôi là người chiến thắng sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối 27.7, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, HN1..., với sự tham gia của 8 thí sinh/nhóm thí sinh là Thùy Linh, Ngọc Minh, nhóm Dòng Thời Gian, Lệ Hoa, Hải Châu, Huy Luân, H’Zina Bya và Tú Vi.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng
>> Quốc Thiên - Uyên Linh “tung hứng” trên sân khấu
>> Quốc Thiên Idol có niềm vui nhân đôi
>> Quốc Thiên giới thiệu single "Mong manh tình về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.