Một cháu bé nghi bị xâm hại tình dục trong nhà giữ trẻ

17/11/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Ngày 17.11, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết vẫn chưa lấy được lời khai của N.M.T (ngụ xã Nghĩa Thành) để điều tra nghi can này có hành vi dâm ô với cháu T.B.N (5 tuổi). Lý do, hiện T. không có mặt tại địa phương.

 Các cháu bé đang ngủ trưa ở nhà của vợ chồng T d
Các bé đang ngủ trưa ở nhà giữ trẻ của vợ chồng T.

Mẹ của cháu N., chị Phạm Ngọc Phương, cho biết ngày 6.11, khi đón cháu N. từ nhà giữ trẻ do vợ T. làm chủ về nhà thì cháu nói bị đau ở vùng kín. Khi kiểm tra vùng kín cháu N., chị Phương phát hiện có vết sưng đỏ.

Cũng theo chị Phương, cháu N. nói là do T. dùng ngón tay đưa vào vùng kín, sau đó cho dương vật vào... "Tôi nghĩ nếu bị như vậy thì vùng kín sẽ chảy máu nhưng khi kiểm tra chỉ thấy nó sưng đỏ nên tôi cũng không quan tâm nữa”, chị Phương kể.

Mấy ngày sau, cháu N. bị sốt, chị Phương kiểm tra thì thấy vùng kín của cháu chảy dịch vàng ra ngoài nên chị đưa N. đến bác sĩ khám.

“Các bác sĩ nói tôi báo công an để đưa cháu đi giám định. Sau đó, Công an huyện Châu Đức đã đưa con tôi đi giám định y khoa để điều tra vụ việc”, chị Phương cho hay.

Chị Phương cho biết, đã gọi cho cô giáo của cháu N. kể vụ việc. Cô giáo của cháu N, bất ngờ với vụ việc này nhưng sau đó hứa là sẽ hỗ trợ thuốc men cho cháu.

Trưa 17.11, chúng tôi đã đến nhà giữ trẻ do vợ T. làm chủ. Tại đây, có 6 trẻ từ 4 - 5 tuổi đang ngủ dưới nền gạch của căn nhà cấp bốn.

Vợ của T. cho biết, khi nghe chị Phương kể lại vụ việc liền gặn hỏi T. có làm việc người lớn với cháu N. không, nhưng T. cứ ấp úng mà không trả lời.

“Chồng tôi có nói là nếu cháu N. có đi bệnh viện thì phụ tiền thuốc men cho gia đình cháu”, vợ T. buồn rầu nói.

Vợ của T. cho biết hiện T. không có ở nhà mà ở TP.HCM để chăm sóc cho người thân đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Chiều 17.11, ông Nguyễn Duy Trinh, Bí thư xã Nghĩa Thành (huyện Châu Đức) cho biết UBND xã đã thành lập đoàn đến kiểm tra nhà giữ trẻ này.

Tin, ảnh: Nguyễn Long - Nhị Gia

>> Mỗi năm có hơn 1000 trẻ bị xâm hại tình dục
>> Khó khởi tố nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em
>> Ngăn ngừa tình trạng xâm hại tình dục trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.