Câu chuyện thai nhi văng ra ngoài sau tai nạn được tái hiện trên truyền hình

04/06/2015 12:16 GMT+7

(TNO) Câu chuyện bé Nguyễn Quốc Huy văng ra khỏi bụng mẹ và sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10.2014 sẽ được tái hiện lại trong chương trình Khoảnh khắc sinh tử , một chương trình lần đầu tiên lên sóng HTV7.

(TNO) Câu chuyện bé Nguyễn Quốc Huy văng ra khỏi bụng mẹ và sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10.2014 sẽ được tái hiện lại trong chương trình Khoảnh khắc sinh tử, một chương trình lần đầu tiên lên sóng HTV7.

Thai nhi văng ra khỏi bụng mẹ trong giai đoạn điều trị sau vụ tai nạn
Khoảnh khắc sinh tử là chuỗi chương trình xen kẽ giữa thực tế và phục dựng để kể lại cho người xem về những sự kiện xã hội chấn động một thời, những khoảnh khắc con người đứng giữa lằn ranh sinh tử.
Mỗi số phát sóng của chương trình sẽ kéo dài 15 phút với nội dung là những tương tác giữa những y sĩ, bác sĩ, đội ngũ cứu hộ cứu nạn với các nhân vật chính của chương trình qua đó tôn vinh y đức của những người ngày đêm chiến đấu giành giật lại mạng sống con người từ tay tử thần, đồng thời cảnh báo người dân về những tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Xem trailer của chương trình Khoảnh khắc sinh tử
Những câu chuyện đưa vào chương trình đa phần không còn mới lạ với công chúng về mặt nội dung bởi trước đó đã được các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin rộng rãi. Tuy nhiên, với việc tái hiện lại, nhà sản xuất tin tưởng vào ý nghĩa nhân văn của chương trình này sẽ chạm đến trái tim khán giả.
Loạt chương trình này dự kiến phát sóng trong 26 tuần liên tiếp. Ở số phát sóng ra mắt vào 11 giờ 30 ngày 7.6 trên HTV7 sẽ là câu chuyện về một mầm sống trở về từ cõi chết. Đó là  bé Nguyễn Quốc Huy, bào thai bị văng ra từ bụng mẹ trong vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10.2014.
Bé Quốc Huy đã sống sót kỳ diệu sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc 
Chuyện xảy ra khi anh anh Nguyễn Văn Nam đưa vợ là chị Nguyễn Thị Mỹ Ngọc (quê An Giang) đến bệnh viện sinh con. Đến quốc lộ 91, đoạn qua cầu Rạch Gòi (TP. Long Xuyên, An Giang), xe máy anh Nam bị xe trộn bê-tông do tài xế Đỗ Công Vũ cầm lái chạy cùng chiều đâm từ phía sau, cán qua người anh Nam, chị Ngọc khiến thai nhi trong bụng chị rớt ra ngoài văng xa cách hiện trường 6 m.
May mắn, tại hiện trường, một người dân chứng kiến tai nạn đã chạy tới ôm thai nhi cùng bàn chân bị cán đến bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc (cách cầu Rạch Gòi khoảng 100 m) để cấp cứu. Cháu bé sau đó được chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) trong tình trạng hôn mê, chi phải đứt lìa. Tại đây, các bác sĩ đã mất nhiều giờ đồng hồ để giành giật lại sự sống cho cậu bé này và phép màu đã mỉm cười với gia đình anh Nguyễn Văn Nam.
6 tháng kể từ ngày bé Huy xuất viện trở về trong vòng tay gia đình, bé ở với ông bà ngoại nhưng nhận được sự chăm sóc, yêu thương của rất nhiều người. 
Cậu bé sóng trong vòng tay yêu thương của rất nhiều người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.