Xả súng tại Mỹ: 3 đàn ông và 1 trẻ em thiệt mạng

05/05/2015 16:06 GMT+7

(TNO) Cảnh sát cho biết bốn người, bao gồm một nghi phạm, đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại bang Wisconsin (Mỹ), kênh Fox News ngày 4.5 đưa tin.

(TNO) Cảnh sát cho biết bốn người, bao gồm một nghi phạm, đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại bang Wisconsin (Mỹ), kênh Fox News ngày 4.5 đưa tin.

Hiện trường vụ nổ súng bên ngoài buổi triển lãm tranh biếm họa về Nhà tiên tri Muhammad
- Ảnh minh họa: Reuters
Theo thông tin từ sở cảnh sát thành phố Menasha (bang Wisconsin), vụ việc diễn ra khoảng 19 giờ 30 (giờ địa phương) ngày 2.5, tại một cây cầu ở phía đông Wisconsin.
Một nghi phạm mang súng đã bắn chết ba người, làm một người bị thương sau đó dùng súng tự vẫn.
Các nạn nhân sau đó được xác định là hai cha con Johnathon Stoffel (33 tuổi) và bé Olivia Stoffel (11 tuổi), ông Adam Bentdahl (31 tuổi). Vợ của ông Stoffel, bà Erin (32 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, báo USA Today cho biết ngày 4.5.
Cảnh sát trưởng tại Menasha, ông Tim Styka nói rằng vụ nổ súng dường như là "một hành động ngẫu nhiên", có nghĩa nghi phạm bắn chết người đã xả súng điên cuồng chứ không nhắm vào cá nhân nào, theo Fox News.
Sự việc gây chấn động cho các cư dân quanh đó và một lần nữa dấy lên lo ngại về các vụ xả súng tại Mỹ. Cũng hôm 4.5, cảnh sát ở thành phố Dallas, bang Texas, bắn chết hai nghi phạm cầm súng tấn công bên ngoài khu vực triển lãm tranh về nhà tiên tri Muhammad.
Cách đây 2 năm, tại bang Wisconsin cũng xảy ra vụ việc tương tự khi một người đàn ông cầm súng bắn chết 3 phụ nữ và khiến 4 người bị thương rồi tự sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.