Vụ cô gái 18 tuổi bị đánh đến sẩy thai: Bắt kẻ cầm đầu

Trác Rin
Trác Rin
23/04/2019 16:32 GMT+7

Liên quan đến vụ cô gái 18 tuổi bị nhóm đối tượng bắt giữ, tra tấn gây đa thương tích và dẫn đến sẩy thai, cơ quan công an đã bắt được 1 trong 2 đối tượng cầm đầu.

Chiều 23.4, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lê Văn Hải, Trưởng Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, qua nhiều ngày tổ chức truy bắt, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) liên quan đến vụ cô gái 18 tuổi bị nhóm đối tượng bắt giữ, tra tấn gây đa thương tích và dẫn đến sẩy thai. Riêng đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái Dũng), hiện vẫn đang lẩn trốn.
Theo cơ quan công an, sau khi bắt được Dũng, cơ quan công tố đã phê chuẩn quyết định bắt khẩn cấp đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.
Bị can này là 1 trong 3 đối tượng tham gia bắt giữ, đánh đập cô gái tên H.N.Y (18 tuổi, tạm trú Long An) đa chấn thương dẫn đến sẩy thai.
Trước đó, Công an H.Bình Chánh cũng đã bắt giữ, khởi tố vụ án, quyết định tạm giam đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.
Chị H.N.Y lúc đang nằm viện điều trị Duy Tính
Trước đó, ngày 23.3, chị Y. đến nhà đối tượng Dũng, Huyền chơi. Lúc này, anh trai Y. đang nợ Dũng 1,6 triệu đồng chưa trả nên Dũng và Huyền bắt giữ chị Y., buộc anh trai Y. mang số tiền 10 triệu đồng đến thì mới thả nạn nhân ra.
Nhiều ngày sau đó, Dũng, Huyền giam giữ, cùng với Khang đánh đập liên tục khiến chị Y. sinh non, thai nhi đã mất sau khi sinh. Những ngày qua, chị Y. điều trị ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương và đã xuất viện vào ngày 19.4.
Hiện công an vẫn đang khẩn trương truy xét đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền để làm rõ vụ án cô gái 18 tuổi bị đánh đến sẩy thai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.