VTV phải giải trình việc phát sóng 'vợ chồng hát rong'

16/01/2015 15:53 GMT+7

(TNO) VTV phải giải trình việc phát sóng "vợ chồng hát rong”. Đây là thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

(TNO) VTV phải giải trình về việc phát sóng “vợ chồng hát rong”. Đây là thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Đào và Thanh trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn tại Hà Nội - Ảnh: N.Lộc

Theo tin từ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông), cơ quan này đã yêu cầu VTV giải trình về việc phát sóng “vợ chồng hát rong” trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, căn cứ trên giải trình của VTV, cơ quan chức năng sẽ có hướng xử lý vụ việc này.

Trước đó, chương trình Điều ước thứ 7, phát sóng trên kênh VTV3 vào ngày 10.1 đã gây xúc động cho nhiều khán giả truyền hình với câu chuyện tình “cổ tích” giữa chị Nguyễn Như Đào (Anh Sơn, Nghệ An) mất thị lực từ lúc mới sinh, với anh Nguyễn Nhật Thanh (Quảng Xương, Thanh Hóa), người tốt nghiệp khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia. 

Sau khi chương trình được phát sóng, báo chí phát hiện ra phía sau câu chuyện tình cảm động này còn một sự thật khác. Anh Thanh đã có vợ và 2 con ở quê là xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Anh Thanh được xác định cũng không phải là sinh viên Học viện Âm nhạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.