Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao

10/03/2014 10:41 GMT+7

(iHay) Cùng xem lại 6 clip trình diễn của các thí sinh trong đêm Liveshow 6 diễn ra tối 9.3.

(iHay) Từng là một trong những thí sinh đạt số điểm cao nhất ở các vòng thi trước nhưng trong đêm Liveshow 6 diễn ra tối 9.3, cặp đôi này lại bất ngờ dừng bước, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5
>> Hồ Trung Dũng: Vẫn tự tay làm bếp cúng nhà ngày tết

Ca khúc Hòn Vọng Phu, qua thể hiện của Khánh Linh:

Với chủ đề Liveshow là Opera rock và là đêm thi loại trực tiếp 2 thí sinh có số điểm thấp nhất chương trình, 6 ca sĩ đã bước vào đêm thi với tâm trạng khá hồi hộp.

Mở màn đêm thi là Khánh Linh với ca khúc Hòn Vọng Phu. Qua đó, cô nàng đưa khán giả trở về với thời chiến, đến nơi những người phụ nữ hóa đá vì mòn mỏi đợi chờ. Bài hát này đã giúp cô đạt số điểm khá cao: 10; 9,5; 10 và 9. 

Trong khi cô nàng cá viên chiên dí dỏm Võ Hạ Trâm chọn ca khúc sôi động Walking in the air, một bài hát chủ đề mang âm hưởng cổ điển, thần tiên trong bộ phim hoạt hình The Snowman (Anh chàng Người tuyết). Tuy nhiên, bài hát này không có nhiều trường đoạn giúp nữ ca sĩ Trò chuyện ngày mới phô diễn được giọng hát cao và kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản của mình và chỉ đạt: 9,5; 9,5; 9,5 và 8,5.

Kasim Hoàng Vũ - người được kỳ vọng sẽ mang đến những điều bất ngờ trong đêm thi có chủ đề thuộc sở trường của mình lại không gây nhiều dấu ấn đặc biệt. Anh chọn thể hiện ca khúc Bohemian Rhapsody, một bản nhạc rock từng rất nổi tiếng của nhóm nhạc Queen. 

Dù lựa chọn bài hát này giúp nam ca sĩ Vì yêu có cợ hội phô diễn chất giọng mạnh mẽ cùng với phong cách diễn đầy máu lửa nhưng lại không mang đến cảm giác "bùng nổ" thật sự trên sân khấu. Tuy nhiên, anh vẫn nhận số điểm 10; 9,5; 8,5 và 9,5.

Trong đêm thi thứ 6, Hồ Trung Dũng dường như khá áp lực khi anh không thể tìm cho mình ca khúc thích hợp để dự thi. Sau cùng, anh quyết định chọn hát bài Hallelujah sau khi đã hội ý cùng người thân.

Thế nhưng, đây là bài hát từng được nhiều thí sinh thể hiện trong những vòng thi Opera to Popstar trước đó. Vì vậy, phần trình diễn đã không mang đến nhiều mới mẻ dù anh đã hoàn toàn nhập vai và hát đầy cảm xúc. Nam ca sĩ phải dừng lại với số điểm 9,5; 9; 10 và 9,5.

Hóa thân vào vai ông hoàng Opera, Nathan Lee gây ấn tượng mạnh với khán giả lẫn ban giám khảo qua 2 ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Queen và trở thành thí sinh xuất sắc dành số điểm cao nhất của vòng thi thứ 6 Chinh phục đỉnh cao với 10; 9,5; 9,5 và 10. Theo đó, dù có xuất phát điểm khá bất lợi nhưng nam ca sĩ Xinh luôn có những phần thi "lội ngược dòng", gây nhiều bất ngờ.

Chọn ca khúc Aria nổi tiếng nhất từ vở opera Carmen, Ngọc Anh giành được điểm số khá cao là 9,5; 9; 10 và 10 và nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng nhận thêm nhiều động lực khi là thí sinh nhận được giải bình chọn cao nhất ở liveshow 5 vừa qua.

Kết thúc Liveshow 6, 2 thí sinh - ca sĩ có số điểm thấp nhất cũng như nhận ít nhất sự bình chọn từ khán giả phải rời khỏi chương trình là Hồ Trung Dũng và Võ Hạ Trâm.

Như vậy, 4 thí sinh còn lại gồm: Nathan Lee, Kasim Hoàng Vũ; Khánh Linh và Ngọc Anh sẽ cùng nhau đi tiếp vào vòng thi bán kết của Chinh phục đỉnh cao.

Cùng xem những hình ảnh đêm thi Liveshow 6 Opera to Popstar:


Nathan Lee hóa thân vào vai ông hoàng Opera và xuất sắc giành lấy số điểm cao nhất trong đêm thi Chinh phục đình cao tối 9.3


Khánh Linh mở màn với ca khúc Hòn vọng phu, đạt số điểm cao thứ nhì của Liveshow 6


Tiết mục Walking in the air của cô nàng Võ Hạ Trâm

 
Phần trình diễn của Kasim Hoàng Vũ được mẹ anh (áo đen bên phải) ủng hộ nhiệt tình


Hồ Trung Dũng với ca khúc Hallelujah


Ngọc Anh cháy hết mình qua bài hát Aria

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp
Clip: Hà Ngân

>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.