Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo 'Chinh phục đỉnh cao'

20/01/2014 08:43 GMT+7

(TNO) Lần lượt bốn giám khảo đã đứng dậy nhún nhảy theo vũ điệu nóng bỏng, quyến rũ từ tiết mục ấn tượng của Ngọc Anh trong đêm liveshow thứ 3 Chinh phục đỉnh cao, diễn ra tối 19.1.

(TNO) Lần lượt bốn giám khảo đã đứng dậy nhún nhảy theo vũ điệu nóng bỏng, quyến rũ từ tiết mục ấn tượng của Ngọc Anh trong đêm liveshow thứ 3 Chinh phục đỉnh cao, diễn ra tối 19.1.

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 1
Ngọc Anh nóng bỏng và quyến rũ với trang phục màu đen

Chủ đề trong đêm thi này là Song and Dance - Phong cách Musical.

Mỗi thí sinh tự chọn cho mình những bài hát trích từ những vở nhạc kịch hiện đại (tức là các musical), nhạc phim hoặc các bài hát mang hơi hướng cổ điển. Tất cả đều được dàn dựng theo phong cách musical.

Musical chính là sự thoát thai của Opera. Nếu Opera cổ điển chỉ cần đứng một chỗ, chú trọng đến giọng hát thì musical là sự kết hợp của giọng hát, nhảy múa và diễn xuất. 

Một trong những thí sinh thể hiện tốt nhất sự kết hợp này trong đêm thi là Ngọc Anh. Cô đã làm cho khán giả phải ngạc nhiên khi biến hóa thành một vũ công thực thụ.

Không những thế, với ngoại hình và trang phục nóng bỏng, Ngọc Anh đã làm giám khảo Ivaylo Mihaylov phải thốt lên: “Chúng tôi đã “nóng” lên vì bạn. Thật tuyệt vời, bạn đã chinh phục được tất cả mọi người”.

Trước đó, ca sĩ được yêu thích nhất Bài hát Việt 2013 này trình bày ca khúc Lady Marmalade của tác giả Bob Crewe và Kenny Nolan. Sự hỗ trợ của rapper Hà Okio đã giúp tiết mục này giành điểm số cao nhất (39 điểm).

Sau sự đối đầu của hai cô gái bốc lửa Ngọc Anh - Khánh Linh là hai chàng trai mạnh mẽ, cuốn hút Kasim Hoàng Vũ - Hồ Trung Dũng.

Cùng kể về sự đau khổ trong tình yêu, nhưng Kasim thì đau đớn khi đứng bên ô cửa và tận mắt chứng kiến người tình của mình ân ái cùng kẻ khác. Trung Dũng lại giận dữ ghen tuông, mạnh mẽ và dứt khoát khi bị lừa dối. Theo giám khảo Minh Đức thì Trung Dũng đã thể hiện sự dứt khoát đó đúng như tinh thần điệu tango trong ca khúc anh trình bày.

Việc hát Opera vốn mất rất nhiều sức vì lấy hơi, nén hơi, nay lại phải vừa hát vừa kết hợp với những tư thế, động tác rất khó. Vì vậy, musical là chủ đề mà các thí sinh đã phải mất rất nhiều sức lực và thời gian tập luyện.

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 6
Bùi Anh Tuấn liên tiếp nhận được sự ưu ái của khán giả

Trong 8 thí sinh dự thi, có lẽ Bùi Anh Tuấn là ca sĩ có số lượng fan nhiều nhất. Anh chia sẻ: “Với mong muốn lấy lại tình cảm của khán giả mà Tuấn đã vô tình đánh mất thời gian qua, Tuấn đã phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc thi này”. Là thí sinh được yêu thích nhất ở tuần trước, đêm thi này Bùi Anh Tuấn đã gây thất vọng với số điểm khá thấp (32 điểm).

Nhà báo Minh Đức cho biết anh luôn “đau tim” trước mỗi phần biểu diễn của Bùi Anh Tuấn vì sợ Tuấn không đủ sức và lực để hát. 

Tuy không có điểm số cao, nhưng Bùi Anh Tuấn đã cống hiến hết mình cho khán giả khi tự dịch lời tiếng Anh trong ca khúc A whole new world sang tiếng Việt và trình bày ca khúc này bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt giúp khán giả dễ cảm nhận hơn.

Đêm thi cũng khá thành công đối với Nathan Lee, Võ Hạ Trâm và Ngọc Khuê. Những tiết mục của họ luôn khiến khán giả hưng phấn.

Một vài hình ảnh trong đêm liveshow 3 Chinh phục đỉnh cao:

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 2
Kasim Hoàng Vũ với ca khúc Delilah

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 3
Hồ Trung Dũng mạnh mẽ và dứt khoát trên nền của giai điệu tango El tango De roxanne

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 4
Ngọc Khuê được đánh giá cao khi liên tục chọn các ca khúc khó để thể hiện

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 5
Võ Hạ Trâm cũng có một phần dự thi khá thành công

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 7
Nathan Lee lãng mạn với ca khúc Hát dưới trời mưa, phần diễn sống động với sự minh họa ngẫu hứng của MC Thanh Bạch

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 8
Khánh Linh vui tươi trong ca khúc I feel pretty

Ngọc Anh nóng bỏng ‘hớp hồn’ giám khảo ‘Chinh phục đỉnh cao’ 9
Giám khảo Ngọc Tuyền (trái) và Triệu Yên khơi gợi cảm hứng opera với ca khúc Queen of the night 

Diễm Út 
Ảnh: BTC cung cấp

>> Chinh phục đỉnh cao': Khánh Linh đoạt trọn 4 điểm 10
>> Mưa' điểm 10 trong Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Bất ngờ với Nathan Lee và Hồ Trung Dũng
>> Chinh phục đỉnh cao: Bùi Anh Tuấn đối đầu Nathan Lee

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.