Vietnam Idol 2015 vẫn lên sóng VTV

05/04/2015 21:57 GMT+7

(TNO) Tối 5.4, tập 1 chương trình Vietnam Idol 2015 (Thần tượng âm nhạc Việt Nam) đã chính thức lên sóng VTV.

(TNO) Tối 5.4, tập 1 chương trình Vietnam Idol 2015 (Thần tượng âm nhạc Việt Nam) đã chính thức lên sóng VTV3.

Bộ ba giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Thu Minh và Thanh Bùi trên sân khấu Vietnam Idol 2015 - Ảnh: Fanpage chương trình
Trước đó, Bộ Thông tin - Truyền thông từng gây xôn xao khi ra quyết định: “Tạm dừng cấp giấy chứng nhận chương trình liên kết do Đài Truyền hình Việt Nam với đối tác liên kết trước đó đã để xảy ra sai phạm nhiều lần gồm: Công ty TNHH Bình Hạnh Đan (BHD), Công ty TNHH Quảng cáo, Tư vấn và Tổ chức Cát Tiên Sa".
Văn bản tạm dừng cấp giấy chứng nhận chương trình liên kết do Đài Truyền hình Việt Nam với đối tác liên kết được Bộ Thông tin - Truyền thông đưa ra từ ngày 10.3. Tuy nhiên, sau đó, Vietnam Idol vẫn được sản xuất theo lịch trình với Vòng sơ tuyển diễn ra tại nhiều nơi như Hà Nội, TP.HCM... trong những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4.
Khi đó, trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện truyền thông của BHD (đơn vị sản xuất chương trình Vietnam Idol) cho biết: "Trước sự chờ đợi và hi vọng của hàng ngàn thí sinh mong muốn có cơ hội được thử sức tại cuộc thi, trong vai trò là đơn vị sản xuất, chúng tôi đã xin ý kiến Đài truyền hình Việt Nam (VTV) để được tiếp tục tuyển sinh và sản xuất chương trình dưới sự tham gia giám sát chặt chẽ từ phía Đài nhằm đảm bảo chất lượng nội dung, cũng như hoàn tất giai đoạn tuyển sinh trên toàn quốc theo đúng tiến độ. Kết thúc giai đoạn 1, chúng tôi sẽ trình tất cả các tư liệu đã được ghi hình lên Ban lãnh đạo Đài để kiểm tra chất lượng nội dung, qua đó sẽ xem xét và quyết định việc chương trình có đủ điều kiện được phát sóng hay không".
Các thí sinh mùa trước gồm Thảo My, Hoàng Quyên, Tăng Ngân Hà và Nhật Thủy trở lại trên sân khấu Vietnam Idol 2015 - Ảnh: Fanpage chương trình
Tập 1 của chương trình được phát sóng trên VTV3 lúc 20 giờ ngày 5.4 - Ảnh: Fanpage chương trình
Trước thực trạng này, Bộ Thông tin - Truyền thông cũng đã yêu cầu VTV phải báo cáo giải trình về các biện pháp khắc phục, chấn chỉnh công tác quản lý hoạt động liên kết với cơ quan quản lý nhà nước về báo chí.
Tối 5.4, tập 1 chương trình Vietnam Idol 2015 vẫn lên sóng. Trong tập đầu tiên, phân nửa thời lượng của chương trình dành cho các tiết mục biểu diễn của giám khảo Thanh Bùi, Thu Minh, các thí sinh mùa trước như Phương Vy, Thảo Trang, Nhật Thủy, Ya Suy, Hoàng Quyên, Thảo My, Thảo Trang, Hương Giang, Hồng Phước... Bên cạnh đó là một số hình ảnh thí sinh dự thi vòng sơ tuyển và thử giọng.
Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc liệu rằng chương trình đã được cấp phép hay chưa? Thanh Niên Online đã liên hệ với nhà sản xuất để hỏi về vấn đề này nhưng đại diện của BHD không đưa ra bình luận gì.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ phía các bên liên quan đến khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.