Vietnam Idol 2015: Thu Minh 'bầu bí' vẫn nhiệt tình chấm thi

01/04/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Trái với những lo lắng của người hâm mộ về việc làm giám khảo trong thời gian bầu bì, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn xuất hiện khỏe khoắn và rạng rỡ tại vòng Audition của Vietnam Idol 2015 .

(TNO) Trái với những lo lắng của người hâm mộ về việc làm giám khảo trong thời gian bầu bì, nữ ca sĩ Thu Minh vẫn xuất hiện khỏe khoắn và rạng rỡ tại vòng Audition của Vietnam Idol 2015.

Thu Minh được học trò Trúc Nhân "hộ tống" đến làm giám khảo Vietnam Idol 
Sáng 1.4, đông đảo thí sinh đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM) để bước vào vòng Audition (lấy vé vàng) của chương trình Vietnam Idol 2015.
Đây là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng pre-cast diễn ra trong hai ngày 30 và 31.3 để được gặp trực tiếp bộ ba giám khảo của Vietnam Idol là Thu Minh, Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Trả lời phòng vấn của Thanh Niên Online, ca sĩ Thu Minh cho biết: “Thu Minh rất vui và cảm thấy hưng phấn khi được chọn làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol. Mặc dù vẫn còn đang mang thai, tuy nhiên Thu Minh nghĩ đây không phải là trở ngại quá lớn đối với công việc của một giám khảo”.
Trước đó, nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng khi Thu Minh đang mang bầu tháng thứ 7 vẫn tham gia làm giám khảo Vietnam Idol. Bên cạnh đó là sức ép từ phía dư luận khi nữ giám khảo trước đó là "họa mi tóc nâu" vốn đã làm khá tốt vai trò của mình trong chương trình này.
Trước những lo lắng này, nữ ca sĩ Đường cong chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, Thu Minh được BTC tạo mọi điều kiện từ ăn uống đến việc đi lại, làm việc. Hơn nữa, bên cạnh Thu Minh còn có 2 vị giám khác khác giúp đỡ nên cũng không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt, khi tham gia làm giám khảo, được gặp và trò chuyện với các bạn thí sinh là Thu Minh đã thấy vui lắm rồi, không còn cảm giác mệt mỏi nữa”.
Thu Minh xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của fan và thí sinh
Mặc dù đang mang bầu, cô vẫn khỏe khoắn và rạng rỡ trong vai trò giám khảo
Trong khi đó, với Thanh Bùi đây là lần đầu tiên anh làm giám khảo chính thức của Vietnam Idol nên cũng khá háo hức.
Thanh Bùi chia sẻ: “Trước khi nhận lời làm giám khảo cho chương trình Vietnam Idol, Thanh Bùi mới chỉ tham gia làm giám khảo cho một chương trình duy nhất đó là The Voice Kids. Thanh Bùi nghĩ, The Voice KidsVietnam Idol cũng đều là những chương trình truyền hình nên cũng không có nhiều khác biệt, có chăng chỉ khác nhau về độ tuổi của thí sinh mà thôi. Vậy nên, Thanh Bùi cũng không cảm thấy quá áp lực hay lo lắng gì nhiều”.
Khi được hỏi liệu có sợ việc bị Thu Minh chặt chém trên ghế nóng hay không, Thanh Bùi cho biết: “Thật ra chuyện đó rất bình thường, Thanh Bùi cảm thấy việc đó không có vấn đề gì cả. Hơn nữa, Thanh Bùi với Thu Minh thân nhau như chị em nên không có gì phải lo lắng hay e sợ những việc đó cả”.
Thu Minh và Thanh Bùi thân thiết trong hậu trường
Ba vị giám khảo xuất hiện trong sự cổ vũ nồng nhiệt của thí sinh
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Bộ ba giám khảo: Nguyễn Quang Dũng, Thu Minh và Thanh Bùi 
Tuyển thí sinh mặc dù chưa chắc được phát sóng 
Vẫn chưa rõ "số phận" của Vietnam Idol sẽ như thế nào sau khi Bộ Thông tin - Truyền thông gửi công văn nói rõ Bộ chưa cấp giấy phép chứng nhận đăng ký chương trình liên kết cho chương trình này. Tuy nhiên, trong hai ngày sơ tuyển 30 và 31.3, Vietnam Idol 2015 đã thu hút hàng ngàn thí sinh đến dự thi.
Trong vai trò là đơn vị sản xuất, đại diện BHC trả lời Thanh Niên Online: “Chúng tôi đã xin ý kiến Đài truyền hình Việt Nam để được tiếp tục tuyển sinh và sản xuất chương trình dưới sự tham gia giám sát chặt chẽ từ phía đài nhằm đảm bảo chất lượng nội dung, cũng như hoàn tất giai đoạn tuyển sinh trên toàn quốc theo đúng tiến độ. Kết thúc giai đoạn 1, chúng tôi sẽ trình tất cả các tư liệu đã được ghi hình lên ban lãnh đạo đài để kiểm tra chất lượng nội dung, qua đó sẽ xem xét và quyết định việc chương trình có đủ điều kiện được phát sóng hay không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.