Trường Giang - Nhã Phương phim giả tình thật?

28/08/2015 13:10 GMT+7

(TNO) Những ngày qua, việc Trường Giang và Nhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau và có các cử chỉ thân thiết khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai diễn viên này.

(TNO) Những ngày qua, việc Trường GiangNhã Phương liên tục xuất hiện cùng nhau và có các cử chỉ thân thiết khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai diễn viên này.

Trường Giang và Nhã Phương không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm trước ống kính - Ảnh: T.L
Những nghi ngờ này không phải không có cơ sở. Sau khi tham gia bộ phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, trong buổi ra mắt phim mới đây tại TP.HCM, cả hai không ngần ngại nắm tay nhau xuất hiện trước công chúng. Thậm chí sau đó, nhiều người còn bắt gặp Trường Giang ôm hôn Nhã Phương trước khi đưa cô về nhà.
Mới đây, sự xuất hiện của Nhã Phương trong chương trình Thiên đường ẩm thực (phát sóng lúc 20 giờ ngày 30.8 trên HTV7) mà Trường Giang đảm nhận vai trò "ông hoàng hạnh phúc" lại càng thổi bùng lên những nghi ngờ về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai.
Theo tiết lộ từ một thành viên trong ê kíp thực hiện chương trình này, xuyên suốt thời gian quay hình, Nhã Phương và Trường Giang liên tục thể hiện sự quan tâm lẫn nhau như gắp thức ăn, nhường người kia ăn trước... Không chỉ thân thiết trong lúc lên sóng mà sau hậu trường, Trường Giang cũng rất chu đáo chăm sóc Nhã Phương như người yêu.
Trường Giang đút Nhã Phương ăn
Sự xuất hiện của Nhã Phương trong chương trình Thiên đường ẩm thực gây chú ý - Ảnh: BTC
Tuy vậy, khi được mời chia sẻ cảm xúc, Nhã Phương nói vui: “Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì ‘nhịn đi’, đói cũng ‘nhịn đi’, không cho ăn, không cứu vớt cuộc đời gì hết, nói chung là thật tàn nhẫn”.
Còn Trường Giang thì không tiếc lời ca ngợi Nhã Phương: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền, muốn chạy đến ôm ngay lập tức nhưng trong phim thôi à nha!”.
Được biết đến từ sau clip Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương đã từng bước tấn công vào lĩnh vực phim ảnh và gặt hái nhiều thành công nhờ gương mặt xinh xắn và nét diễn xuất hồn nhiên. Trong khi đó, Trường Giang được yêu mến với vai Mười Khó và hiện đang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất hiện nay.

Bộ phim 49 ngày có sự tham gia của Trường Giang và Nhã Phương, lấy bối cảnh ở Đà Lạt. Nội dung phim xoay quanh anh chàng mồ côi tên Đông (Trường Giang) vốn không nhà cửa và gia đình, chỉ có một niềm hạnh phúc duy nhất là cô bạn gái (Nhã Phương) nhưng cuối cùng cũng bị cô bỏ rơi.

Đau khổ vì bị phụ tình, anh chàng đi nhảy cầu tự tử để rồi bị ba con ma bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Phim sẽ ra rạp vào ngày 28.8. Bên cạnh những ý kiến cho rằng chuyện "phim giả tình thật" của Trường Giang và Nhã Phương chỉ là chiêu "PR" cho phim mới thì cũng không ít người hâm mộ ủng hộ cặp đôi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.