Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang

24/07/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Với tinh thần “đại nghĩa diệt thân”, Quang Hùng - Quỳnh Châu đã thi đấu hết mình bất chấp mối quan hệ yêu đương ngoài đời thực.

(iHay) Với tinh thần “đại nghĩa diệt thân”, Quang Hùng - Quỳnh Châu đã thi đấu hết mình bất chấp mối quan hệ yêu đương ngoài đời thực.

>> Thiên đường ẩm thực: Trường Giang lộ diện ông hoàng độc ác
>> Trường Giang: Từ tuổi thơ thiếu ăn đến ông hoàng ‘Thiên đường ẩm thực’

Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 1Tập 2 của Thiên đường ẩm thực với chủ đề Món ăn tăng chiều cao sẽ lên sóng cùng với 6 người chơi là dàn chân dài Nhã Trúc, Quỳnh Châu, Quang Tuấn, Quang Hùng, Đăng Khánh và Lý Giám Tiền
Trong vai trò người dẫn dắt chương trình Thiên đường ẩm thực, Ông hoàng hạnh phúc Trường Giang một lần nữa chứng tỏ độ tinh quái khi liên tục ép các người chơi vào những tình huống dở khóc dở cười.
Để cho các vòng thi thêm phần kịch tính, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng làm đội trưởng đội “Các chàng trai”, thành viên lần lượt là Đăng Khánh và Lý Giám Tiền. Bên kia chiến tuyến, bạn gái Quang Hùng - người mẫu Quỳnh Châu cũng đứng ra làm đội trưởng đội “Các cô gái”, 2 thành viên còn lại là Quang Tuấn và Nhã Trúc.
Với tinh thần “đại nghĩa diệt thân”, Quang Hùng - Quỳnh Châu đã thi đấu hết mình bất chấp mối quan hệ yêu đương ngoài đời thực. Dưới sự công kích của Trường Giang, cả hai đã không giữ được bình tĩnh. Có thời điểm, gần như 2 người đã cãi nhau vì quá nhiệt tình thi đấu mà không thèm nghe lời can ngăn của đối phương.
Bên cạnh đó, tập 2 còn chứng kiến tình huống cười ra nước mắt khi Ông hoàng hạnh phúc Trường Giang bị lọt thỏm giữa dàn chân dài Vietnam’s Next Top Model. Chiều cao 'đặc biệt' của Trường Giang đã bị các thí sinh không thương tiếc đưa ra làm trò đùa.
Ngoài ra, người mẫu Nhã Trúc còn có tình huống gây cười khi tranh thủ không có ai để ý, Nhã Trúc đã lén lấy thức ăn của đội đối thủ và bị phát hiện.
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 8Nhã Trúc "muối mặt" vì lấy thức ăn của đội đối thủ 
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 9
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 10Trong môi trường khắc nghiệt của showbiz, quyết định quen nhau công khai, luôn gắn bó như hình với bóng là 1 thử thách lớn với cặp đôi “nên duyên” nhờ TV Show như Quang Hùng - Quỳnh Châu
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 2
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 3
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 4
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 5
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 6
Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang 7Ngoài cặp đôi “đại nghĩa diệt thân”, những món ăn chủ đề tăng chiều cao của chương trình cũng hấp dẫn người xem
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Hoa hậu Kỳ Duyên vui vẻ trò chuyện cùng cháu trai Nữ hoàng Anh
>> 8 năm 6 tháng tù cho tên cướp làm người mẫu Mâu Thanh Thủy suýt mất mạng
>> Vietnam’s Next Top Model khởi động mùa thứ 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.